Sách nói Tiếng Hát Người Cá

Tiếng Hát Người Cá

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Chọn đề tài vùng vịnh Nhật Bản xa cách với thành thị, Masatsugu Ono đã tạo ra một cộng đồng riêng vừa thô ráp vừa ngọt ngào, vừa nhiều biến đổi nhưng vẫn giữ những nét truyền thống. Dường như vẫn còn tồn tại một Nhật Bản nông thôn không mấy ảnh hưởng bởi công nghệ. Độc giả sẽ được tiếp cận với một giọng văn đương đại khác của xứ Phù Tang.

Tiếng hát người cá và Trôi trên Vịnh là một câu chuyện kép về một làng chài ở Nhật Bản, nơi không gian hầu như bị cách biệt với phần còn lại của thế giới, chỉ có rất ít dân cư, và cuộc sống diễn ra một cách trì độn, buồn tẻ. Những đời người trôi qua lờ đờ, như ẩn như hiện trong mắt người khác và có khi trong chính bản thân người đó, không có đầu không có cuối...

Ono Masatsugu là Phó giáo sư khoa Văn của Đại học Rikkyo ở Nhật Bản, và là tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng. Vào ngày 31/10/2017, ông đã có cuộc giao lưu với độc giả Việt Nam tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản ở Hà Nội.

Ono Masatsugu được sinh ra vào năm 1970 tại tỉnh Oita, ở phía Tây Nam Nhật Bản. Ông đã theo học ngành giáo dục tại Đại học Tokyo và tiếp tục học tại Đại học Paris 8 để đạt bằng Tiến sĩ. Vào năm 2001, ông đã nhận được giải thưởng tác giả trẻ lần thứ 12 từ báo Asahi, và năm 2002, ông nhận được giải thưởng Mishima Yukio lần thứ 15.

Vào năm 2015, khi ông 45 tuổi, Masatsugu Ono đã được vinh danh với giải thưởng văn học danh giá Akutagawa, được coi là "Nobel văn học" của Nhật Bản, lần thứ 152 với tác phẩm "Lời nguyện cầu chín năm trước". Ngoài ra, ông còn đã viết một số tác phẩm đáng chú ý khác như "Tại bìa rừng" và "Chiếc xe buýt mini"...

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.