Sách nói Tôi Là Ai, Và Nếu Vậy Thì Bao Nhiêu?

Tôi Là Ai, Và Nếu Vậy Thì Bao Nhiêu?

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Có rất nhiều sách về triết học, nhưng cuốn "Tôi là ai – và nếu vậy thì bao nhiêu?" là khác biệt. Chưa từng có ai trình bày những câu hỏi triết học lớn một cách chuyên môn nhưng nhẹ nhàng và tinh tế như triết gia người Đức Richard David Precht.

Bằng việc sử dụng kiến thức về nghiên cứu não bộ, tâm lý học, lịch sử và văn hóa đại chúng, cuốn sách khéo léo đặt ra những vấn đề trọng tâm của sự tồn tại con người như: Ý nghĩa của sự thật? Cuộc sống có ý nghĩa gì? Tại sao chúng ta nên làm điều tốt? và trình bày chúng một cách ngắn gọn, thông minh và hấp dẫn.

Kết quả là một cuộc hành trình qua lịch sử triết học và một lời giải thích sáng tỏ về nghiên cứu hiện đại về não bộ. "Tôi là ai – và nếu vậy thì bao nhiêu?" thực sự là một cuốn sách tuyệt vời để tiếp cận triết học. Cuốn sách như một gương phản chiếu vô tận về các vấn đề triết lý, kiến thức thú vị và hài hước, cũng như các vấn đề liên quan đến thần kinh học, sinh học và tâm lý học.

Richard David Precht, triết gia, nhà báo, và nhà văn sinh năm 1964 tại Solingen, Đức. Ông đã hoàn thành luận án tiến sĩ tại Đại học Tổng hợp Cologne vào năm 1994 và từ đó đến nay đã cộng tác với nhiều tờ báo và kênh truyền thông hàng đầu ở Đức.

Năm 1997, Precht được trao học bổng danh giá Arthur F. Burns Fellowship, một trong những học bổng uy tín dành cho những người làm báo, để làm biên tập viên cho tờ Chicago Tribune.

Năm 2000, ông nhận giải báo chí về Y sinh học. Precht đã xuất bản hai tiểu thuyết và ba cuốn sách chuyên môn. Hiện nay, ông đang sống tại Cologne và Luxembourg.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.