Sách nói Trăng Thượng Huyền

Trăng Thượng Huyền

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách "Trăng thượng huyền" đã gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn đọc ngay từ bìa sách với hình ảnh nhũ vàng dập nổi trên nền sách màu chàm. Điều đặc biệt là tác giả đã tự thiết kế bìa sách của mình, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa nội dung và thiết kế bìa.

Trong truyện "Trăng thượng huyền," mỗi nhân vật được xây dựng với những đặc điểm riêng biệt, xuất thân và cuộc sống khác nhau, nhưng họ lại gặp nhau như sự sắp đặt của số phận. Nhân vật chính, Mẩy, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn và tai ương, vẫn hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn. Sự khao khát cuộc sống bình dị và hạnh phúc dưới mái ấm gia đình khiến Mẩy quyết định thoát khỏi những xiềng xích của cha con lão Thuần "chột."

Tuy nhiên, khi Mẩy bắt đầu tiến vào con đường tìm kiếm hạnh phúc, cô nhận ra rằng, sẽ phải trả giá cho những việc đã làm và hậu quả của những quyết định trong quá khứ. Cuốn sách thể hiện sự đối lập giữa những người như Mẩy, người khao khát cuộc sống tốt đẹp và tự do, và những người như lão Thuần "chột," người chọn con đường tội lỗi và tự hủy hoại cuộc sống của mình. Kết cục của từng nhân vật là một phần quan trọng của câu chuyện, thể hiện sự ràng buộc của quá khứ và sự trả giá cho những quyết định của họ.

Bùi Ngọc Phúc là một tác giả có một lượng độc giả nhất định, đa phần là độc giả trên mạng xã hội. Có thể gọi anh là một whiter có lượng độc giả riêng trên mạng xã hội. Là nhà văn gắn với một địa chỉ đám mây là LÀNG VĂN XÁ

Tác giả, Bùi Ngọc Phúc sinh năm 1969 tại Hà Nội. Tốt nghiệp Đại học Tổng hợp Khoa Xã hội học năm 1991.

Tốt nghiệp trường Mĩ Nghệ Hà Nội năm 1993. Khoa Sơn mài

Tốt nghiệp đại học Mĩ thuật Công Nghiệp Hà Nội năm 1996 Khoa Đồ Họa

Đã có 16 tập truyện ngắn, bút kí, truyện vừa, tiểu thuyết…và một số thể loại khác, và sắp xuất bản những cuốn mới.

Mới đây Bùi Ngọc Phúc vừa xuất bản tập truyện ngắn ĐOÁ HOA VÔ THƯỜNG

Những truyện ngắn góp mặt trong cuốn này đều mang màu sắc tâm linh, thậm chí có chút liêu trai khiến người đọc sẽ phải suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên dù là dòng hiện thực hay tâm linh, giá trị nhân văn mà tác phẩm đem lại còn lớn hơn vậy, bởi thông điệp về cuộc sống thiện lương với nhân quả báo ứng được tác giả đề cập xuyên suốt và nhất quán.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.