Sách nói Trên Đỉnh Thanh Xuân

Trên Đỉnh Thanh Xuân

  • 1
  • 2

Giới thiệu nội dung

Là tập tiểu thuyết được viết lại từ 2 tập tiểu thuyết trước đó của tác giả và đã được công bố trước năm 1975 ở Sài Gòn, "Trên đỉnh thanh xuân" kể về cuộc đời của nhân vật chính là Hoài, một sinh viên sư phạm Huế. Hoài tham gia vào phong trào đấu tranh đô thị của sinh viên và học sinh ở Huế và các đô thị miền Trung trong khoảng thời gian từ 1963 đến 1972.

Cuốn tiểu thuyết này không chỉ nói về cuộc đời của Hoài mà còn nói về những chuyện tình, những khía cạnh tâm hồn và những quyết định quan trọng trong cuộc đời anh. Cuộc hành trình của Hoài và những người bạn tham gia vào phong trào đấu tranh đô thị được diễn tả qua nhiều khía cạnh khác nhau.

Mỗi ngã đường trong cuộc đời của Hoài đều là một sự lựa chọn dấn thân, và qua tất cả những lựa chọn này, niềm tin vào một ngày đất nước được thống nhất và giải phóng khỏi ách đô hộ của quân thù luôn hiện hữu.

Cuốn tiểu thuyết này đưa độc giả vào cuộc sống và tâm trạng của những người thanh niên tham gia vào cuộc đấu tranh dưới góc nhìn của nhân vật chính, Hoài.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.