Sách nói Triết Lý Chợ Cá Cho Cuộc Sống 1

Triết Lý Chợ Cá Cho Cuộc Sống 1

  • 1

Giới thiệu nội dung

"FISH! - Thay đổi cách nhìn và thái độ sống" là một câu chuyện khởi đầu từ Mary Jane, người được giao nhiệm vụ chuyển đổi một môi trường làm việc tưởng chừng tệ hại và trì trệ. Tại nơi này, những con người đang làm việc trong tâm trạng chán nản và thái độ tiêu cực, và môi trường làm việc được miêu tả như "bãi rác sinh lực độc hại".

Ban đầu, Mary Jane cảm thấy bất lực và chán nản trước tình hình này. Tuy nhiên, một lần cô ghé thăm khu chợ cá Pike Place đầy sôi động và thú vị đã truyền cảm hứng cho cô. Các ý tưởng và cách tiếp cận từ khu chợ cá này đã giúp Mary Jane thực hiện những cải tiến đáng kể. Phòng ban do Mary Jane quản lý đã trải qua sự thay đổi tích cực và tiến bộ rõ rệt. Năng suất làm việc đã tăng lên, và các nhân viên đã chuyển từ thái độ tiêu cực sang tích cực, tràn đầy phấn khích.

Cuốn sách truyền đạt thông điệp về tầm quan trọng của thái độ tích cực, sự sáng tạo và khả năng thay đổi trong môi trường làm việc. Từ câu chuyện về Mary Jane và kinh nghiệm từ khu chợ cá Pike Place, tác giả truyền đạt những bài học quý báu về cách làm việc và quản lý để tạo ra môi trường tích cực và hiệu quả hơn.

Thông tin xuất bản

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.