Sách nói Trò Chuyện Với Thượng Đế

Trò Chuyện Với Thượng Đế

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Trên thế giới này, hôm nay mọi người vẫn sống với những điều không to tát nhưng lại là những nỗi băn khoăn quan trọng với họ. Vậy liệu con người có thể đặt những băn khoăn đó vào "hộp đựng đồ quý giá" và mang trên ngực không?

Không hiểu sao con người lại nghĩ rằng chỉ có tiền mới có giá trị.

Hạnh phúc nằm xung quanh bạn. Chỉ cần một chút thời gian bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc. Đó không phải là cảm giác "trở nên" hạnh phúc mà là cảm giác "nhận ra" mình đang hạnh phúc. Không ai thực sự giàu có, chỉ có người nghĩ rằng mình giàu có. Nguyên tắc thực sự chỉ như vậy.

Thích người mình thích không cần lý do, nhưng lý trí lại tìm kiếm lý do và thầm nói "Chắc không phải người này..." hoặc "Bởi vì người này..." Đó là vì lý trí luôn muốn so sánh người này với người khác vì không tự tin để đưa ra câu trả lời. Nếu biết câu trả lời chắc chắn, không cần phải so sánh. Câu trả lời chắc chắn chỉ có trái tim mới biết, đó là trái tim siêu nhạy cảm mà chúng ta đã ban cho con người. Hãy yên tâm yêu người mình thích và yêu người đó.

Sau khi tốt nghiệp một trường đại học ở Sapporo, Nhật Bản, Mitsuro Sato đã làm việc cho một công ty năng lượng niêm yết trong 10 năm. Anh bắt đầu nhận ra rằng cách duy nhất để xã hội thay đổi là con người thay đổi nhận thức. Điều này đã khiến anh ấy bắt đầu một blog có tên Waraeru Supirichuaru (tâm linh hài hước) vào năm 2011. Quan điểm mới lạ của anh ấy đã giúp anh ấy đứng đầu trong nhiều danh sách xếp hạng khác nhau, với blog của anh ấy đạt hơn 2.000.000 lượt truy cập trong một tháng. Vào năm 2014, được sự ủng hộ của độc giả và đồng nghiệp, anh quyết định nghỉ việc và bắt đầu một chương trình trò chuyện trong đó anh diễn thuyết và biểu diễn piano. “Talk show và piano show” của anh hiện đang lưu diễn trên toàn quốc. Cùng năm đó, anh ấy cũng xuất bản cuốn sách đầu tiên của mình, Talking to the God (Wani Books), cuốn sách đã trở thành sách bán chạy nhất, bán được hơn 200.000 bản. Anh ấy cũng là thủ lĩnh của ban nhạc rock Son of a Rock, ban nhạc đầu tay của hãng lớn Graviton đạt vị trí thứ 24 trên bảng xếp hạng Oricon. Công việc chính của anh ấy với tư cách là một tác giả bao gồm Hướng dẫn để trở nên giàu có (Shufu-To-Seikatsusha) và Tên là Bashar (VOICE).

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.