Sách nói Truy Mộng

Truy Mộng

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Câu chuyện truyền thống này bắt đầu một cách đơn giản với một cuộc đánh cá giữa một con chồn và một con cáo. Trận đánh này quyết định ai sẽ chiếm lấy ngôi chùa ở ngôi làng. Người chiến thắng sẽ trở thành chủ nhân của ngôi chùa.

Nhưng điều không ngờ, con chồn sau khi giành chiến thắng lại biến thành một viên quan lớn và truyền cho nhà sư trách nhiệm phải lên kinh đô để trình báo cho hoàng đế. Một lần nữa, con chồn thể hiện sự thông minh khi đối mặt với âm mưu của người khác.

Con cáo, người bị cuop giữ, lại biến thành một thiếu nữ xinh đẹp và yếu đuối. Cô nàng này đã xin nhà sư đưa nàng về nhà. Tuy nhiên, nhà sư thông minh và kiên định, không để bản tính tham lam của con người lừa dối mình. Anh ấy tiếp tục sống đơn độc trong ngôi chùa của mình.

Không thể không nhắc đến rằng, con cáo sau này đã tạo nên một tình bạn đặc biệt với nhà sư và họ cùng tương tư lẫn nhau.

Neil Richard MacKinnon Gaiman (tên khai sinh: Neil Richard Gaiman, sinh ngày 10 tháng 11 năm 1960) là một nhà văn, tiểu thuyết gia, tác giả truyện ngắn và nhà biên kịch người Anh.

Các tác phẩm nổi tiếng của ông bao gồm loạt truyện tranh The Sandman và các tiểu thuyết Stardust, American Gods, Coraline và The Graveyard Book.

Ông đã nhận được nhiều giải thưởng đáng kể, bao gồm giải Hugo, Nebula và Bram Stoker, cũng như giải Newbery và Carnegie.

Ông là tác giả đầu tiên giành được cả giải Newbery và Carnegie cho một tác phẩm duy nhất, The Graveyard Book (2008).

Năm 2013, cuốn sách The Ocean at the End of the Lane được bầu chọn là Cuốn sách của Năm tại Giải Sách Quốc gia Anh.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.