Sách nói Truyện Kể Đêm Giáng Sinh

Truyện Kể Đêm Giáng Sinh

  • 1

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách này tập hợp các truyện truyền thuyết và những câu chuyện có thật, được bạn và tôi kể lại cho nhau, nhằm tôn vinh ý nghĩa của việc Con Thiên Chúa trở thành Người. Cùng với đó là những suy nghĩ cá nhân mà tôi trải nghiệm trong cuộc sống cầu nguyện của mình trong mùa Giáng Sinh.

Ban đầu, tôi dùng để chia sẻ trong các bài giảng lễ. Sau đó, tôi cũng dùng nó để kể cho các em trong Mái Ấm Mai Tâm khi chúng hỏi "Cha ơi, tại sao Chúa sinh ra trong máng cỏ?" hoặc "Tại sao lại có cây thông trong Giáng Sinh?"... Có lẽ không ít lần chúng ta cũng đối mặt với những câu hỏi này từ con cái mình. Và rất nhiều khi chúng ta không biết làm thế nào để giúp các em hiểu được ý nghĩa sâu xa của các nhân vật hiện diện trong ngày Chúa giáng thế.

Tôi cũng hy vọng rằng qua những hình tượng và câu chuyện trong cuốn sách này, bạn có thể sống tâm tình cầu nguyện sâu sắc hơn, để Giáng Sinh trở thành một hành trình thiêng liêng xuyên suốt trong cuộc sống và để Chúa có thể được sinh ra trong tâm hồn chúng ta mỗi ngày.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.