Sách nói Uyên Ương Gãy Cánh

Uyên Ương Gãy Cánh

  • 1

Giới thiệu nội dung

"Với những cuốn sách đầy tình cảm, tràn đầy hình ảnh lãng mạn, đậm chất thơ và đầy cảm xúc, Uyên Ương Gãy Cánh đưa tình yêu sâu vào tận đáy lòng người với những lý thuyết ngọt ngào của trái tim và đưa tình yêu lên đến đỉnh cao, vượt xa hiện thực. Từ đó, người đọc yêu sách này và mỗi buổi sáng "thức dậy vào lúc bình minh với trái tim như đôi cánh, tỏ lòng biết ơn vì có thêm một ngày yêu thương nữa."

Khalil Gibran, tên đầy đủ tiếng Ả Rập là Khalil Gibran Gibran, đôi khi viết là Kahlil, là một nghệ sĩ, nhà thơ và nhà văn người Liban. Ông sinh ra tại thị trấn Bsharri ở phía bắc Liban ngày nay, điều này lúc đó là một phần của Mount Lebanon Mutasarrifate, Đế quốc Ottoman. Khi còn trẻ, ông và gia đình di cư đến Hoa Kỳ, nơi ông đã nghiên cứu nghệ thuật và bắt đầu sự nghiệp văn chương của mình, viết sách bằng cả tiếng Anh và tiếng Ả Rập.

Trong giới văn học và chính trị Ả Rập, Khalil Gibran được coi là một nhà văn phản loạn. Phong cách lãng mạn của ông đóng vai trò quan trọng trong sự phục hưng của văn học tiếng Ả Rập hiện đại, đặc biệt là thơ văn xuôi, khác hẳn với trường phái cổ điển. Ông được xem là một thiên tài văn học ở Liban.

Tuy nhiên, Khalil Gibran trở nên nổi tiếng trong giới đọc tiếng Anh nhờ cuốn sách "The Prophet" (Tiên tri) được xuất bản năm 1923. Đây là một ví dụ đầu tiên về tiểu thuyết truyền cảm hứng, gồm một loạt bài tiểu luận triết học được viết bằng thơ văn xuôi tiếng Anh. Dù bị chỉ trích ban đầu, cuốn sách vẫn rất được ưa chuộng và đã trở thành một hiện tượng văn học xã hội trong những năm 1930 và lại trở lại vào những năm 1960. Khalil Gibran là nhà thơ có cuốn sách bán chạy nhất thứ ba mọi thời đại, chỉ sau Shakespeare và Lão Tử.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.