Sách nói Vết Thù Hằn Trên Lưng Ngựa Hoang

Vết Thù Hằn Trên Lưng Ngựa Hoang

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

"Vết Thù Hằn Trên Lưng Ngựa Hoang" của tác giả Duyên Anh đã trở thành một tiểu thuyết đầy nổi tiếng và cuốn hút người đọc. Cốt truyện chính tập trung vào nhân vật Hoàng Guitar, một đàn thủ tài hoa với mục tiêu sự nghiệp đơn giản là dạy lục huyền cầm y-pha-nho. Với tâm hồn tinh tế của một người yêu nhạc và tình cảm dũng cảm của một người con xa xứ, Hoàng Guitar đa sắc màu với tính cách hào hoa lãng tử nhưng cũng không thiếu sự mạnh mẽ và gan dạ trong cuộc sống.

Tuy Hoàng Guitar có quyết tâm thay đổi và hoàn lương, nhưng quá khứ của y không ngừng ám ảnh và truyền thống của một băng du đãng cũng không dễ dàng bị vứt bỏ. Cuộc thỏa thuận với đồng bọn của y dường như đem lại một cơ hội hoàn lương, nhưng lại dẫn đến sự trở mặt đầy định kiến và mưu mô. Khi cuộc vụ áp phe không thành công và bại lộ, một viên đạn oan nghiệt đã cắm thẳng vào lưng Hoàng Guitar, tạo nên một vết thù không thể xóa bỏ. Câu chuyện này đánh dấu sự kết thúc của cuộc đời "ngựa hoang" Nhẫn Nhục, và tất cả những mảng tối trong quá khứ đổ dồn về một điểm chấm dứt đầy cảm xúc.

Vũ Mộng Long, còn được biết đến với bút danh Duyên Anh, đã ký tên mình vào các tác phẩm của mình một cách tự hào. Ông sinh ra vào năm 1935 tại Thị xã Thái Bình. Tuy nhiên, theo lời ông, ông được sinh ra ở làng Trường An - quê cha của ông, thuộc huyện Vũ Tiên, Thái Bình. Khu vực quê hương này đã trở thành chủ đề chính cho các tác phẩm của ông, trong đó có tiểu thuyết Vẻ Buồn Tỉnh Lỵ - một tác phẩm ăn khách.

Trong quá trình học tập, ông đã đi nhiều trường khác nhau. Ông đã phải chuyển trường liên tục trong năm lớp tiểu học do công việc của cha. Năm 1942, ông đã có cơ hội học đầy đủ năm học ở trường Phụ Dực. Những kỷ niệm từ những ngày thơ ấu này đã truyền cảm hứng cho ông để viết nhiều tác phẩm, bao gồm các truyện ngắn như Khúc Rẽ Cuộc Đời và Hoa Thiên Lý, cũng như các tác phẩm tự thuật như Trường Cũ và những tác phẩm viết ở ngôi thứ ba như Vẻ Buồn Tỉnh Lỵ và Tuổi Mười Ba. Thời thơ ấu sống trong cảnh buồn tịch của tỉnh lỵ đã trở thành khung cảnh sống động nhất và gắn bó nhất với tác phẩm và tâm hồn của Duyên Anh, và đó là một kinh nghiệm mà nhiều tác giả đều phải trải qua.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.