Sách nói Vì Con Cần Có Mẹ

Vì Con Cần Có Mẹ

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Xuất bản vào tháng 10 năm 2014, quyển sách này đã nhận được sự ủng hộ lớn từ độc giả với hàng chục nghìn bản đã được bán đến hiện tại. Đây là một tập hợp các câu chuyện đặc biệt về người mẹ, đã phát hành bởi nhà xuất bản Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, và được tái bản vào năm 2017, là món quà ý nghĩa dành cho phụ nữ nhân ngày 20/10 sắp tới.

Cảm xúc là điều cần thiết trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, với cuộc sống ngày càng bận rộn, khoảng cách giữa cha mẹ và con cái càng ngày càng tăng lên do những lo lắng về kinh tế, và sự cảm xúc dường như trở nên ít đi. Quyển sách tổng hợp những câu chuyện nhẹ nhàng và cảm động như những nốt nhạc, tác động đến tâm hồn mỗi người. Đọc sách để hiểu sâu hơn về sự hy sinh và lòng tốt của người mẹ. Đọc sách để cảm nhận những khó khăn của người cha. Những câu chuyện có thể quen thuộc, có thể lạ, nhưng khi kết hợp lại, chúng tạo nên một sức mạnh lan tỏa trong cảm xúc của con người.

Hãy trang 31 trong sách để đọc một câu chuyện đã làm rơi nước mắt của nhiều người. Câu chuyện xúc động này đã lan truyền trên mạng và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ tình mẫu tử thiêng liêng.

"Sau trận động đất, đội cứu hộ bắt đầu tìm kiếm cứu trợ. Khi họ tiếp cận với một đống đổ nát từ ngôi nhà của một phụ nữ trẻ, họ phát hiện ra thi thể của cô ấy qua những vết nứt. Nhưng tư thế của cô ấy rất kì lạ, như người đang quỳ gối cầu nguyện. Cơ thể cô ấy nghiêng về phía trước, và hai tay của cô đang ôm lấy một thứ gì đó. Ngôi nhà sập chôn lấp cô ấy.

Đội trưởng của đội cứu hộ đã gặp rất nhiều khó khăn khi anh đưa tay vào qua một kẽ hẹp trên tường để tiếp cận thi thể nạn nhân. Anh hy vọng rằng phụ nữ này còn sống. Nhưng cơ thể lạnh và cứng đã cho thấy cô ấy đã qua đời.

Cả đội rời đi và tiếp tục tìm kiếm ở tòa nhà bên cạnh đổ sập. Nhưng đội trưởng cảm thấy như bị hút ngược lại ngôi nhà của phụ nữ đó,...

Trung tâm Đào tạo Tài năng trẻ Châu Á Thái Bình Dương (ATY) được thành lập vào năm 2010. Trước đây, ATY đã hợp tác với Trung tâm Thanh Thiếu Niên Miền Nam (thuộc Trung Ương Đoàn) để tổ chức chương trình Học kỳ Quân đội đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2008.

ATY tập trung chủ yếu vào việc tổ chức các chương trình huấn luyện và đào tạo nhằm phát triển kỹ năng sống cho con người. Trung tâm tập trung vào các yếu tố như tư duy, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, tự chăm sóc bản thân và ý thức cá nhân, cũng như xây dựng các mối quan hệ. Nhờ đó, học viên có thể định hướng mục tiêu và xác định tương lai cho bản thân.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.