Sách nói Vừa Đi Vừa Nghĩ Suy Vừa Nhìn

Vừa Đi Vừa Nghĩ Suy Vừa Nhìn

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Câu chuyện kể về một phần cuộc sống của người Việt tại Mỹ qua góc nhìn của Mạc Can cho thấy sự nhớ nhà không bao giờ rời xa trong lòng những người xa quê vì nhiều lý do khác nhau. Dù làm việc ở bất kỳ đâu, người lao động luôn phải dành sức lực và tâm huyết cho cuộc sống, đồng thời cảm nhận và suy ngẫm về những niềm đau không thể nào xóa nhòa thông qua cuộc sống thực tế của chính mình.

Góc nhìn của Mạc Can là góc nhìn của người trong cuộc, mang đến cho chúng ta một cái nhìn về người Việt ở đất khách quê người với nhiều lo âu và tư tưởng sâu sắc.

Lê Trung Can, sinh ngày 14 tháng 4 năm 1945, được biết đến với tên Mạc Can, là một nghệ sĩ, nhà văn và ảo thuật gia Việt Nam. Ông nổi tiếng với tài năng đa sắc, đã tham gia vào nhiều lĩnh vực nghệ thuật như hài kịch, diễn xuất, biểu diễn ảo thuật và viết sách.

Về phần văn chương, ông đã có nhiều tác phẩm được xuất bản tại Nhà xuất bản Trẻ. Mới đây, tác giả Mạc Can đã thỏa thuận cấp phép bản quyền dài hạn với NXB Trẻ. Có một số tiểu thuyết của ông đã được NXB Trẻ mua bản quyền trong vòng 10 năm, bao gồm: Tấm ván phóng dao, Phóng viên mồ côi, Những bầy mèo vô sinh, Quỷ với Bụt và Thần chết. Các tập truyện ngắn bao gồm: Vừa đi vừa suy nghĩ vừa nhìn, Món nợ kịch trường, Tờ 100 đô la âm phủ, Cuộc hành lễ buổi sáng, Người nói tiếng bồ câu, Ba... ngàn lẻ một đêm.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.