Sách nói Vùng Nước Hắc Ám

Vùng Nước Hắc Ám

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7

Giới thiệu nội dung

Đó là câu chuyện về một người phụ nữ trẻ cùng đứa con nhỏ sống trong một căn hộ chung cư vắng vẻ do những vấn đề kinh tế. Cô luôn lo lắng về việc mất tích của một đứa trẻ cùng tuổi con cô, xảy ra hai năm trước đó tại căn hộ ở tầng 4 khi cô nhìn thấy một chiếc túi đồ chơi trẻ em trên sân thượng. Cô có cảm giác rằng đứa bé đã rơi vào bồn nước lớn dùng cho sinh hoạt chung của tòa nhà, sau khi nghe đồn về sự kiện mất tích của cô bé. Sợ hãi về số phận của đứa bé và lo lắng về an toàn của con mình, cô và con phải di chuyển đi một thời gian.

Câu chuyện đặc biệt về tình yêu giữa một chàng trai trẻ và một cô gái bị lôi cuốn bởi một giáo phái bí ẩn. Họ có một đứa con đặc biệt. Vì nguyên tắc tôn giáo, cô gái chỉ muốn sống trên một hòn đảo không có con người và chỉ có loài sống và cây cối hiếm thấy ngoài khơi vịnh Tokyo. Chàng trai đã thực hiện nguyện vọng đó của cô gái, nhưng vẫn để lại những di sản sinh tồn cho cô và những giọt máu của mình. Với sự sinh sống của đứa bé, cô gái đã sống trên hòn đảo và cuối cùng qua đời. Đứa bé lớn lên trong hoang dã cho đến khi một người bạn của cô đã khám phá ra nó sau một cuộc thám hiểm.

Suzuki Kōji (鈴木 晃司?) là tên khai sinh của ông, nhưng khi sử dụng bút danh, ông đã chọn một tên Hán tự khác nhưng cách đọc giống với tên thật. Ông sinh ra ở quận Shizuoka, Hamamatsu, Nhật Bản và tốt nghiệp khoa Văn học Pháp tại trường đại học Keiō.

Tác phẩm đầu tiên của ông là Rakuen (楽園 nghĩa là "Thiên đàng"?) được xuất bản vào năm 1990. Với tác phẩm này, ông đã nhận được giải thưởng xuất sắc tại "Giải thưởng tiểu thuyết kỳ bí Nhật Bản".

Vào năm 1995, ông đã ra mắt tiểu thuyết Ring - Vòng tròn ác nghiệt. Tác phẩm này đã tạo nên cơn sốt kinh dị (horror boom) tại Nhật Bản trong một thời gian dài. Sau Ring, ông viết tiếp Vòng xoáy chết (らせん Rasen?), Loop và Birthday, tạo thành một loạt tiểu thuyết về "vòng xoáy ác nghiệt". Cả Ring và Vòng xoáy chết đã được chuyển thể thành nhiều bộ phim dài, phim truyền hình và manga. Từ đó, Suzuki Kōji được biết đến như là "Stephen King của Nhật Bản". Trong thời gian này, ông cũng viết Vùng nước hắc ám (仄暗い水の底から Honogurai Mizu no Soko kara?), tiểu thuyết cũng đã được chuyển thể thành hai bộ phim, một của Nhật và một của Hoa Kỳ.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.