Sách nói Xóm Đồ Chơi

Xóm Đồ Chơi

  • 1

Giới thiệu nội dung

Xóm đồ chơi tối nay có một khách đặc biệt: một cô cá nhỏ, hình dáng tròn trịa giống như quả trứng gà, một con hươu cao cổ mới sinh ra từ lòng mẹ, và một con rùa bé nhỏ đang tập đi bằng kem sữa tươi... Họ đều mặc áo đầm và rất vui vẻ! Tối nay, các bạn đom đóm sẽ lại tỏa sáng bằng ánh đèn xanh xanh kỳ diệu, rải rác trên các cành cây... Xóm đồ chơi không chỉ là thế giới của trẻ em.

Ngay cả người lớn, khi bước vào đó, cũng cảm thấy "hạnh phúc vì không bao giờ già đi, vì luôn sống trong một thế giới ngây thơ vô tận". Long Vương đã ra lệnh tổ chức cuộc thi "Ai bơi đẹp nhất". Tất cả các loài sinh vật dưới nước đều được tham gia. Cá, tôm, cua, sò, mực, sứa, hải quỳ, sao biển, cầu gai... đã tạo ra nhiều kiểu bơi độc đáo. Cá mực bơi nhanh chậm. Cua bò bơi ngang. Tôm cong lưng bơi nhanh và xoay ngang. Có một cô cá nhỏ rất năng động và thời trang.

Trong quá trình suy nghĩ về kiểu dáng, cô đã va vào một đám rong phổ tai rộng và dài. Đó là lúc ý tưởng nảy sinh. Cô đã nhặt những tấm lưới mỏng, mềm, trong suốt và bóng bẩy của nhện nước. Cô đã mượn cưa cua để tạo ra những vết cắt giống như tua rua. Cô đã nhờ ốc nhả ra nhiều nhớt, vừa dẻo vừa dính lâu. Và cô đã gắn ba miếng lưới lớn vào đuôi. Cô đã giành giải đặc biệt.

Kiểu bơi của cô rất bình thường, nhưng ba cái đuôi uốn éo như váy của vũ công trên sân khấu, khiến những con tôm và cá ngỡ ngàng. Mặc dù cô cá có hình dáng tròn trịa giống như quả trứng gà (đủ sức để căng đỡ bộ vây nhẹ nhàng)... (trích từ "Sự tích cá ba đuôi")

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.