Sách nói 100 Lời Khuyên Quý Báu Để Giữ Gìn Sức Khỏe

100 Lời Khuyên Quý Báu Để Giữ Gìn Sức Khỏe

  • 1

Giới thiệu nội dung

Món quà từ một vị Thầy thuốc Trung y cao tuổi để lại khi lâm chung thực sự tuyệt vời! Tổng cộng có 100 lời khuyên, mỗi lời đều chứa rất nhiều khía cạnh sâu sắc về sức khỏe, nên nó cần phải được đọc nhiều lần để nâng cao nhận thức về sức khỏe.

  1. Hãy nhớ rằng giấc ngủ là yếu tố quan trọng nhất trong việc bảo vệ sức khỏe. Thời gian ngủ nên từ 21h đến 3h sáng. Bởi vì trong khoảng thời gian này, là ban đêm trong mùa đông. Trong mùa đông, cơ thể chủ yếu là ẩn náu để tiết kiệm năng lượng. Nếu không ẩn náu trong mùa đông, cơ thể sẽ không thể phục hồi và không khỏe mạnh vào ngày hôm sau.

  2. Tất cả các loại thuốc, dùng cả trong Trung y và Tây y, đều chỉ trị ở mức độ bên ngoài, không thể trị tận gốc. Bởi vì tất cả bệnh tật đều bắt nguồn từ những nguyên nhân sai lầm và sinh ra những hậu quả sai lầm. Nếu không loại bỏ nguyên nhân sai lầm, hậu quả sẽ không thể được loại bỏ hoàn toàn. Nguồn gốc thực sự của sức khỏe nằm ở tâm. Tất cả từ pháp đều sinh ra từ tâm. Khi tâm được thanh tịnh, thân thể cũng sẽ thanh tịnh...

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.