Sách nói 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Trước sự phát triển của Internet, đã có nhiều công ty kinh doanh trên mạng xã hội nổi lên, tuy nhiên nhiều công ty trong số đó đã gặp khó khăn khi kinh doanh trong môi trường mới này. Có những thương hiệu thành công như A, eB, M, Y, G, nhưng cũng có những thương hiệu thất bại như BarneandN, A, F. Nguyên nhân tại sao lại như vậy? Cuốn sách này tổng kết một số quy luật mà hai cha con nhà Ries đã tìm hiểu và rút ra sau quá trình nghiên cứu về Internet và các trường hợp thành công và thất bại của các công ty trong việc xây dựng thương hiệu.

Đọc cuốn sách này, độc giả cũng có thể hiểu tại sao họ thích một số trang web và tại sao không thích một số trang web khác. Mỗi quy luật trong cuốn sách, khi đọc lên, độc giả có thể nghĩ rằng "Điều này là rõ ràng". Vậy tại sao chúng ta không nhận ra điều đó trước đây?

Việc đọc cuốn sách này cũng giống như quá trình học hỏi. Nó có thể giúp chúng ta nhận ra những điều tưởng chừng đơn giản mà trước đây những người kinh doanh và người tiêu dùng chưa từng nghĩ rằng có liên quan đến nhau, như vấn đề về tính chất phản hồi, hiệu ứng domino của quảng cáo trên Internet, những gì hiệu quả trên Internet và những gì không.

Với mục đích cuối cùng là mang lại cho độc giả Việt Nam nói chung, cũng như các doanh nhân Việt Nam nói riêng, những người vẫn còn bỡ ngỡ trước việc sử dụng Internet như một phương pháp phát triển kinh doanh trong quá trình hội nhập với thế giới, Alpha Biz hy vọng rằng cuốn sách này, tiếp nối cuốn "22 quy luật vàng trong xây dựng thương hiệu", có thể mang lại cho độc giả những kiến thức hữu ích trong lĩnh vực marketing.

Al Ries sinh năm 1926 tại Indianapolis, Indiana, Hoa Kỳ là một chuyên gia tiếp thị và tác giả nổi tiếng trong lĩnh vực tiếp thị với nhiều cuốn sách xuất sắc đã trở thành "Kinh thánh" của các nhà tiếp thị và doanh nhân trên toàn thế giới.

Năm 1950, ông tốt nghiệp chuyên ngành toán học tại Đại học DePauw và sau đó gia nhập Tập đoàn đa quốc gia và đa lĩnh vực General Electric (từ năm 1961) làm nhân viên quảng cáo. Đây cũng là nơi Al Ries gặp gỡ và sau này cộng tác một cách tuyệt vời với Jack Trout (gia nhập công ty này từ năm 1967).

Al và Jack đã viết hàng loạt bài báo nổi tiếng về tiếp thị và được đăng trên Thời báo Advertising Age từ năm 1972. Trong đó, họ thảo luận về nhiều vấn đề liên quan đến ý tưởng "định vị" trong lĩnh vực tiếp thị và đó cũng là cơ sở cho việc xuất bản cuốn sách Positioning: The Battle for Your Mind vào năm 1981 - cuốn sách đã bán được nửa triệu bản trên toàn thế giới và trở thành cuốn sách chiến lược quảng cáo có ảnh hưởng nhất từng được xuất bản.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.