Sách nói Bảy Bí Mật Vũ Trụ

Bảy Bí Mật Vũ Trụ

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Gió thổi mạnh và cây e dần như đang chào đón hoàng tử đặc biệt này. Anh ta không bị tác động bởi cơn bão, gió thậm chí không làm bay chiếc áo anh đang mặc. Anh ta đi bước nhẹ nhàng như vũ công ballet, không có sự vội vã nào.

"Hãy nhớ những gì bạn đã học", anh ta nói, nhìn sâu vào từng ánh mắt. Đôi mắt anh ta như một hồ đen tối, ẩn chứa bí mật và nụ cười ngọt ngào, truyền sức mạnh. Sau đó, anh ta quay lưng với sự kiên định của mình. Họ nhìn anh ta bước vào rừng và biến mất.

Theo bản năng, họ quay lưng như tạo thành một hàng rào bảo vệ. Họ quan sát thế giới xung quanh. Bầu trời sắt đen như chớp, chia thành hai nửa. Từ xa, họ nhìn thấy biển đang dâng lên. Đột ngột, cơn gió quanh họ dừng lại và sự yên lặng tĩnh lặng lan tỏa, như chết, tại nơi họ đang đứng, như mắt trận bão. "Đây có phải là sự tận diệt cuối cùng không?", Emily hỏi. Raj trả lời bình tĩnh: "Không, đây là sự tái sinh. Thời gian để Trái Đất hồi sinh, để chúng ta có thể khởi đầu từ đầu mới..."

LUẬT LỆ CỦA VŨ TRỤ: Trong mỗi chúng ta tồn tại hai thế giới: Thế giới bên ngoài và thế giới nội tâm. Để sống hạnh phúc, hiệu quả và trọn vẹn trong một thế giới bên ngoài đầy biến động như hiện nay, chúng ta cần hiểu những quy luật của cả hai thế giới để sống hòa hợp, cân bằng với bản thân và dễ dàng giao tiếp với mọi người trong thế giới xung quanh.

Câu chuyện này thuộc thể loại huyền ảo. Với những sự vi diệu và sâu sắc, cuốn sách "Bảy Bí Mật của Vũ Trụ" dẫn chúng ta vào khám phá sức mạnh nội tâm của chính mình, cũng như những những bí mật của cuộc sống qua từng trang sách.

William Julius "Judy" Johnson (26 tháng 10 năm 1899 - 15 tháng 6 năm 1989) là một huấn luyện viên và vận động viên ném bóng thứ ba chuyên nghiệp người Mỹ, có sự nghiệp trong đội bóng chày của giải đấu người da đen kéo dài 17 mùa giải, từ năm 1921 đến năm 1937. Mặc dù thân hình thấp, Johnson không bao giờ phát triển thành một nguồn đe dọa lớn, nhưng anh đã đạt được thành công lớn nhất với vai trò là một người đánh liên lạc và một người phòng thủ trực quan. Johnson được coi là một trong những ngôi sao thứ ba vĩ đại nhất của giải đấu người da đen. Năm 1975, ông được bầu vào Danh vọng Bóng chày sau khi được Ủy ban Liên đoàn Da đen đề cử.

Từ năm 1921 đến năm 1929, Johnson là thành viên của câu lạc bộ bóng Hilldale Daisies và trở thành một thủ lĩnh trên sân được kính trọng vì tính chuyên nghiệp của mình. Kỹ năng xoay người và đánh bóng ổn định của anh đã giúp Daisies giành ba danh hiệu liên tiếp trong Giải đấu người da màu phương Đông và Giải đấu người da màu năm 1925. Sau khi làm quản lý cầu thủ cho Homestead Grays, và sau đó trở lại Daisies vào đầu những năm 1930, Johnson ký hợp đồng với Pittsburgh Crawfords. Là một phần của đội hình Crawford được ca ngợi năm 1935, Johnson đã đóng góp cho một đội được coi là vĩ đại nhất trong lịch sử giải đấu người da đen. Ông nghỉ hưu vào năm 1937 sau một thời gian ngắn thứ hai gắn bó với Grays.

Sau khi nghỉ thi đấu bóng chày, Johnson trở thành tuyển trạch viên cho các đội bóng chày của Liên đoàn bóng chày chuyên nghiệp. Ông được Philadelphia Athletics thuê làm trợ lý huấn luyện viên vào năm 1954, trở thành một trong những người Mỹ gốc Phi đầu tiên ký hợp đồng với vị trí huấn luyện viên của một câu lạc bộ bóng lớn trong giải đấu. Trong những năm cuối đờ

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.