Sách nói Bên Bờ Thiên Mạc

Bên Bờ Thiên Mạc

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

"Bên bờ Thiên Mạc" là một tập truyện lịch sử thú vị, kể về cuộc đời và sự hy sinh anh dũng của tướng tài Trần Bình Trọng trong cuộc chiến kháng quân Nguyên - Mông lần thứ hai vào năm 1285, khi ông chỉ mới 26 tuổi.

Trong tập truyện này, người đọc sẽ được tận mắt thấy sự tài năng và lòng dũng cảm của Trần Bình Trọng qua cách ông đối xử với nhân dân và binh sĩ. Cuốn sách cũng tường thuật về phong thái uy nghi của vị vua Trần Nhân Tông, người còn được biết đến với danh xưng Hưng Đạo Vương. Bên cạnh đó, trong truyện còn có những tấm gương nhân dân anh hùng như ông già Màn Trò và chàng lính trẻ Hoàng Đỗ.

Hà Ân tên thật là Hoàng Hiển Mô, (16 tháng 1 năm 1928 – 25 tháng 1 năm 2011 tại Hà Nội), quê ở Hà Nội; là một nhà văn Việt Nam. Ông nổi tiếng với các tác phẩm tiểu thuyết lịch sử, truyện kể lịch sử và dã sử.

Năm 1947, ông gia nhập Trung đoàn thủ đô liên khu I trong kháng chiến chống Pháp, rồi làm trưởng ty Hoa kiều vụ tỉnh Lào Cai năm 1948. Năm 1955, ông về làm giáo viên văn hóa ở trường quân y và hậu cần. Năm 1964, Hà Ân bắt đầu làm công việc nghiên cứu ở Viện bảo tàng quân đội. Từ năm 1964, ông làm biên tập viên cho Nhà xuất bản Hà Nội đến khi nghỉ hưu năm 1990.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.