Sách nói Bước Theo Đấng Cứu Thế

Bước Theo Đấng Cứu Thế

  • 1

Giới thiệu nội dung

"Bước theo Chúa Cứu Thế" là một tác phẩm của Thomas Kempis (1380 - 1471), người là Tu Viện Trưởng dòng Augustin tại Anetenberg (Đức). Đây là một cuốn sách hướng dẫn dành cho những người theo chân Đấng Christ. Để thấu hiểu toàn bộ nội dung của cuốn sách này, người đọc nên đọc và suy ngẫm nhiều lần, không ngừng tìm hiểu.

Để nhận thức sự thay đổi và tiến xa, để tinh thần được tỉnh táo và tiến sâu, người đọc nên đọc và cầu nguyện cùng áp dụng cho chính mình. Khi đọc cuốn sách này với lòng thành thật, những ý tưởng và suy nghĩ của tác giả sẽ thấm sâu vào tâm hồn, và người đọc sẽ nhận ra bản thân mình trong đó. Dù người viết và người đọc có cách xa nhau về không gian và thời gian, nhưng tại cõi tâm linh sâu thẳm, họ có thể gặp nhau vì họ cùng chia sẻ một nguồn gốc chung.

Thomas à Kempis (khoảng 1380 - 25 tháng 7 năm 1471) là một giáo sĩ Công giáo đến từ Đức-Hà Lan trong thời kỳ cuối Trung cổ. Ông là tác giả của cuốn sách "Bắt chước Đấng Christ" (The Imitation of Christ) được xuất bản vô danh bằng tiếng Latinh ở Hà Lan từ năm 1418 đến 1427. Đây được coi là một trong những cuốn sách tâm linh Thiên chúa giáo phổ biến và nổi tiếng nhất. Tên của ông có nghĩa là "Thomas của Kempen", với Kempen là quê hương của ông.

Ông là thành viên của phong trào Tín hữu Hiện đại, một phong trào tâm linh trong thời kỳ cuối Trung cổ, và là người theo đạo của Geert Groote và Florens Radewyns, những người sáng lập Hội anh em Cuộc sống chung.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.