Sách nói Charlotte Và Wilbur

Charlotte Và Wilbur

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Câu chuyện bắt đầu khi con heo cái của ông John Arable sinh ra một nhóm heo con. Ông phát hiện ra một con heo con trong đó rất yếu và ông quyết định giết nó. Tuy nhiên, con gái 8 tuổi của ông, Fern, đã xin ông để nó sống. Vì vậy, ông đã để con heo con đó lại cho Fern nuôi như làm thú cưng. Fern đặt tên nó là Wilbur.

Wilbur là một con heo rất hiếu động và luôn háo hức khám phá thế giới xung quanh. Nó sống với gia đình Fern trong vài tuần cho đến khi bị bán cho người chú của cô bé, Homer Zuckerman. Mặc dù Fern luôn đến trang trại của nhà Zuckerman để thăm Wilbur, nhưng nó vẫn luôn cô đơn.

Tuy nhiên, cuộc sống buồn tẻ ấy kết thúc khi con nhện xám Charlotte đồng ý trở thành bạn của Wilbur. Wilbur và những con vật khác sống trong trang trại của ông Zuckerman đã thành một gia đình thân thiện và thường xuyên trò chuyện với nhau.

Khi một con cừu già trong trang trại tin rằng Wilbur sẽ bị giết vào dịp Giáng Sinh sắp tới, Wilbur cầu cứu Charlotte. Cô đã dùng những sợi tơ của mình để tạo thành những chữ viết có ý nghĩa khiến mọi người kinh ngạc. Charlotte nghĩ rằng nếu Wilbur trở nên nổi tiếng, thì nó sẽ không bị giết.

Và thật đúng như Charlotte đã nghĩ, Wilbur không chỉ sống sót mà còn giành được giải thưởng lớn tại hội chợ của quận. Vì quá mệt mỏi, Charlotte đã chết tại hội chợ. Wilbur đã trả ơn Charlotte bằng cách trở về nhà cùng với những quả trứng mà cô đã đẻ ra trước khi chết.

Khi những quả trứng nở ra, hầu hết các con nhện con bay đi tìm cuộc sống riêng của chúng, trừ 3 con nhện (Joy, Aranea và Nellie) đã ở lại để làm bạn với Wilbur.

Elwyn Brooks White (11 tháng 7 năm 1899 – 1 tháng 10 năm 1985) là một nhà văn người Mỹ. Ông là tác giả của một số cuốn sách rất nổi tiếng dành cho trẻ em, bao gồm Stuart Little (1945), Charlotte's Web (1952) và The Trumpet of the Swan (1970). Trong một cuộc khảo sát năm 2012 đối với độc giả của Tạp chí Thư viện Trường học, Charlotte's Web đã đứng đầu trong cuộc bình chọn của họ về một trăm cuốn tiểu thuyết dành cho trẻ em hàng đầu. Ngoài ra, ông còn là một nhà văn và biên tập viên đóng góp cho tạp chí The New Yorker, đồng thời là đồng tác giả của cuốn sách hướng dẫn phong cách bằng tiếng Anh The Elements of Style.

Elwyn Brooks White là một nhà văn người Mỹ. Ông là tác giả của một số cuốn sách rất nổi tiếng dành cho trẻ em, bao gồm Stuart Little, Charlotte's Web và The Trumpet of the Swan. Trong một cuộc khảo sát năm 2012 đối với độc giả của Tạp chí Thư viện Trường học, Charlotte's Web đã đứng đầu trong cuộc bình chọn của họ về một trăm cuốn tiểu thuyết dành cho trẻ em hàng đầu.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.