Sách nói Nhắt Stuart

Nhắt Stuart

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Có một câu chuyện nhỏ đã được chuyển thể thành phim, và có lẽ bạn đã có cơ hội thưởng thức nó. Nó kể về Stuart, một chú chuột nhỏ sinh ra trong một gia đình con người. Stuart có tên, có gia đình, và được yêu thương như bất kỳ người con người nào. Cuộc phiêu lưu bắt đầu khi Stuart quyết định rời khỏi nhà để tìm kiếm Margalo, một chú chim nhỏ mà chú đã luôn quý mến... Trên con đường phiêu lưu của mình, Stuart trải qua vô số câu chuyện và đối mặt với nhiều khó khăn và mạo hiểm... Hãy cùng theo dõi cuộc phiêu lưu của Stuart nhé!

Câu chuyện về chú chuột tự lập này mang trong mình những bài học quý báu về cách đánh giá con người. Giống như các tác phẩm khác của E.B. White, "Nhắt Stuart" mang lại cho người đọc một cảm giác hạnh phúc, thanh thản, sự hài lòng và lạc quan. Và đáng nói, người đọc không chỉ riêng trẻ em mà còn có thể là mọi lứa tuổi.

Đây là tác phẩm đầu tiên dành cho thiếu nhi của E.B. White (1899 - 1985), và nó đã giúp ông đoạt được Huy chương Laura Ingalls Wider, một danh hiệu trao hàng năm cho những tác phẩm xuất sắc trong văn học thiếu nhi. Cuốn sách được xuất bản lần đầu vào năm 1945, và đến ngày nay, nó vẫn được chuyển thể thành phim hoạt hình và kịch sân khấu.

Elwyn Brooks White (11 tháng 7 năm 1899 – 1 tháng 10 năm 1985) là một nhà văn người Mỹ. Ông là tác giả của một số cuốn sách rất nổi tiếng dành cho trẻ em, bao gồm Stuart Little (1945), Charlotte's Web (1952) và The Trumpet of the Swan (1970). Trong một cuộc khảo sát năm 2012 đối với độc giả của Tạp chí Thư viện Trường học, Charlotte's Web đã đứng đầu trong cuộc bình chọn của họ về một trăm cuốn tiểu thuyết dành cho trẻ em hàng đầu. Ngoài ra, ông còn là một nhà văn và biên tập viên đóng góp cho tạp chí The New Yorker, đồng thời là đồng tác giả của cuốn sách hướng dẫn phong cách bằng tiếng Anh The Elements of Style.

Elwyn Brooks White là một nhà văn người Mỹ. Ông là tác giả của một số cuốn sách rất nổi tiếng dành cho trẻ em, bao gồm Stuart Little, Charlotte's Web và The Trumpet of the Swan. Trong một cuộc khảo sát năm 2012 đối với độc giả của Tạp chí Thư viện Trường học, Charlotte's Web đã đứng đầu trong cuộc bình chọn của họ về một trăm cuốn tiểu thuyết dành cho trẻ em hàng đầu.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.