Sách nói Con Mắt Thứ Ba

Con Mắt Thứ Ba

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

"Con Mắt Thứ Ba" (The Third Eye), còn được gọi là "Tây Tạng Huyền Bí", là cuốn sách đầu tiên của Lobsang Rampa, được xuất bản lần đầu vào năm 1956. Cuốn sách này là một bức tranh tự truyện về cuộc hành trình của một thanh niên trẻ trong việc trở thành một Lạt ma y tế và trải qua một phẫu thuật để mở ra "con mắt thứ ba".

Cuốn sách giúp chúng ta có cái nhìn tổng quan về cuộc sống trong các lạt ma viện ở Tây Tạng và cung cấp hiểu biết sâu sắc về tri thức tâm linh. Đặc biệt, nó giới thiệu cho chúng ta một mảng tri thức về cuộc sống trong các lạt ma viện ở Tây Tạng, một khía cạnh mà cho đến thời điểm đó vẫn còn khá ít người biết đến, thậm chí là ngay cả đối với những người đã từng viếng thăm Tây Tạng.

Lobsang Rampa, tên thật là Cyril Henry Hoskin, kể về trải nghiệm của mình khi học tại tu viện Chakpori ở Tây Tạng, nơi ông học những kiến thức bí mật của khoa học truyền thống Tây Tạng và nhiều bí mật khác.

Cuốn sách này đã tạo nên một lớp màn đầu tiên về cuộc sống và tri thức tâm linh trong các lạt ma viện Tây Tạng, mở ra cánh cửa cho người đọc khám phá một khía cạnh thú vị và bí ẩn của văn hóa này.

Lobsang Rampa là bút danh của Cyril Henry Hoskin (8 tháng 4 năm 1910 - 25 tháng 1 năm 1981), một tác giả đã viết những cuốn sách về những chủ đề mang tính huyền bí và siêu nhiên. Cuốn sách nổi tiếng nhất của ông là "Con mắt thứ ba", được xuất bản tại Anh vào năm 1956.

Sau khi cuốn sách được phát hành, báo chí đã tiết lộ rằng Rampa có tên thật là Cyril Henry Hoskin và là một thợ sửa ống nước đến từ Plympton, Devon. Ông đã khẳng định rằng cơ thể của mình mang linh hồn của một lạt ma Tây Tạng có tên là Tuesday Lobsang Rampa, người được cho là tác giả của những cuốn sách. Tên Tuesday liên quan đến một tuyên bố trong cuốn "Con mắt thứ ba" rằng người Tây Tạng được đặt tên theo ngày trong tuần mà họ sinh ra.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.