Sách nói Con Sẽ Làm Được!

Con Sẽ Làm Được!

  • 1

Giới thiệu nội dung

Phát triển khả năng, sự tự tin và sức mạnh tinh thần cho trẻ

Bạn có nghĩ rằng điểm số và thành tích hiện tại của con bạn chưa thể phản ánh được thực lực của cháu?

Có phải con bạn luôn phải vất vả để cân bằng thời gian giữa học hành, thể dục thể thao, nghỉ ngơi và các hoạt động ngoại khoá khác?

Bạn có từng cảm thấy rằng tự làm một việc gì đó còn hơn là yêu cầu con làm?

Bạn có hay la mắng con để giúp việc nhà?

Bạn có cảm thấy không đủ thời gian cho gia đình?

Có phải bạn cảm thấy thời gian ở bên gia đình không vui vẻ như mong muốn?

Nếu bạn trả lời "Có" cho bất kỳ câu hỏi nào trên, thì cuốn sách này dành cho bạn. "Con sẽ làm được!" sẽ giúp bạn và con cái của bạn thay đổi như mong muốn. Với 6 bước đơn giản nhưng hiệu quả, bạn sẽ giúp con trẻ đạt được thành tích cao nhất và tự tin bước vào đời.

Tiến sĩ tâm lý học Donna M. Genett là một chuyên gia tư vấn phát triển tổ chức và Chủ tịch của GenCorp Consulting - một công ty tư vấn hoạt động trên toàn nước Mỹ. Bà đã cống hiến hơn 20 năm để tạo ảnh hưởng tích cực cho các tổ chức và sự nghiệp của nhân viên. Bà cũng luôn tìm cách giúp con người sống tốt hơn bằng cách tìm ra những quy luật tâm lý ảnh hưởng đến đời sống của chúng ta.

Cuốn sách đầu tay của bà, “Người giỏi không phải là người làm tất cả”, đã trở thành kim chỉ nam cho hàng trăm nhà quản lý, nhà điều hành và các doanh nhân khắp Bắc Mỹ, giúp họ quản lý đúng-ngay từ đầu.

Tiến sĩ tâm lý học Donna M. Genett là một chuyên gia tư vấn về phát triển tổ chức và là chủ tịch của công ty GenCorp Consulting, một công ty tư vấn hoạt động trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ.

Trong suốt 16 năm qua, bà đã không ngừng đóng góp để tạo ra những tác động tích cực đối với các tổ chức và sự nghiệp của nhân viên trong những tổ chức đó. Trong quá trình làm việc, bà đã nghiên cứu các phương pháp nhằm cải thiện hiệu suất làm việc, tăng năng suất và sinh lợi cho tổ chức.

Lĩnh vực chuyên môn của bà bao gồm đào tạo quản lý cấp cao, tăng cường hiệu quả làm việc nhóm, tổ chức và cải tiến quy trình làm việc, lập kế hoạch chiến lược và quá trình hoạt động, đào tạo và phát triển nhân sự.

Các buổi nói chuyện và hội thảo của tiến sĩ Genett về nghệ thuật lãnh đạo, ủy thác công việc, quản lý hiệu quả và xây dựng đội ngũ làm việc không chỉ thú vị mà còn mang lại hiệu quả cao.

Khách hàng của bà bao gồm các công ty nổi tiếng như Weyerhaeuser, Nextel, Bemis Manufacturing, MITRE Corporation, WesCorp, HCC Surety, United Way và Seattle’s Best Coffee.

Ngoài ra, bà cũng là tác giả của cuốn sách "Giúp con trẻ tự hoàn thiện ở gia đình và nhà trường!: Xây dựng trách nhiệm và lòng tự trọng cho trẻ".

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.