Sách nói Để Được Trọng Dụng & Đãi Ngộ

Để Được Trọng Dụng & Đãi Ngộ

  • 1

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách "Để được Trọng dụng & Đãi ngộ" là một tài liệu cần thiết cho những người có tham vọng tiến xa trên con đường sự nghiệp. Quyển sách này sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp đơn giản, hiệu quả và đã được kiểm chứng trong thực tế nhằm giúp bạn tăng thu nhập và tiến bộ nhanh chóng. Những nguyên tắc và kỹ năng này được tác giả rút ra từ hơn ba mươi năm kinh nghiệm làm việc ở mọi vị trí và cấp bậc.

Brian Tracy bắt đầu kiếm sống bằng việc rửa chén và sau đó làm công việc vặt trong một tòa nhà văn phòng. Sau đó, ông tiến thêm một bước trở thành nhân viên bán hàng, nhân viên quản lý và sau cùng là giám đốc điều hành. Ông đã làm việc trong hơn hai mươi công việc khác nhau thuộc nhiều lĩnh vực và ở nhiều quốc gia khác nhau, và việc rút ra những nguyên tắc này đòi hỏi một quá trình nỗ lực làm việc lâu dài.

Brian Tracy sinh ngày 5/1/1944 tại Vancouver, Canada và là một tác giả-diễn giả nổi tiếng về phát triển bản thân, khả năng lãnh đạo, và kỹ năng bán hàng. Hiện tại, ông đang là Chủ tịch Công ty Brian Tracy International, một công ty chuyên cung cấp nhân lực với trụ sở chính tại Solana Beach (California) và chi nhánh trên khắp Mỹ và 31 quốc gia khác.

Brian Tracy đã giữ vị trí của một nhà lãnh đạo hàng đầu trong suốt nhiều thập kỷ qua và không ai hiểu về quy trình bán hàng hơn ông. Trong cuốn sách tuyệt vời này, ông giải thích lý do tại sao ông được xem là một người bán hàng tài ba và đồng thời là một giáo viên chuyên nghiệp trong nghệ thuật quan trọng nhất của cuộc sống - nghệ thuật thuyết phục tích cực.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.