Sách nói Điều Trị Bệnh Tận Gốc

Điều Trị Bệnh Tận Gốc

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Đây là một cuốn sách tập trung vào việc điều trị tâm linh cho những người đang gặp khó khăn, một cuốn sách nhấn mạnh vào trí tuệ đặc biệt để chữa lành bệnh, và trí tuệ này khiến cho quá trình điều trị trở nên thường xuyên

Đây là cuốn sách dành cho những người đau ốm, bị thương tật và không may mắn. Điều trị bệnh tận gốc không chỉ đơn thuần là một cuốn sách với những lời cầu nguyện để giảm bớt bệnh tật cơ thể. Nội dung của cuốn sách này còn chứa đựng nhiều hơn thế.

Các phần lý thuyết và thực hành trong cuốn sách này có tác dụng dẫn dắt tâm trí của chúng ta đến sự hiểu biết sâu sắc hơn về sự sống và cái chết, về sự tạm thời và nỗi đau. Sự hiểu biết sâu sắc như vậy sẽ giúp chúng ta nhìn nhận cơn đau và bệnh tật một cách toàn diện hơn.

Thubten Zopa Rinpoche, còn được biết đến với tên Lama Zopa Rinpoche, có một cuộc đời đầy đủ chi tiết được ghi lại trong cuốn sách The Lawudo Lama của Jamyang Wangmo.

Lama Zopa Rinpoche sinh ra tại Thangme, Nepal vào năm 1946. Từ khi còn nhỏ, ông được công nhận là tái sinh của Lawudo Lama Kunzang Yeshe, người cũng đến từ khu vực đó (vì vậy ông được gọi là "Rinpoche"). Khi ông 10 tuổi, ông đến Tây Tạng để tu học và thiền định tại tu viện của Domo Geshe Rinpoche gần Pagri. Ông đã quyết định trở thành một người xuất gia tại Tu viện Dungkar ở Tây Tạng.

Năm 1959, khi Trung Quốc chiếm đóng Tây Tạng, Lama Zopa Rinpoche rời khỏi đất nước này để đến Bhutan. Sau đó, ông đến trại tị nạn Tây Tạng ở Buxa Duar, Tây Bengal, Ấn Độ, nơi ông gặp Lama Yeshe, người trở thành người thầy gần gũi nhất của ông. Vào năm 1967, ông gặp Zina Rachevsky, một sinh viên phương Tây, và cùng cô đến Nepal vào năm 1968, nơi họ bắt đầu dạy cho người phương Tây.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.