Sách nói Đời Có Bao Nhiêu Lần Cho Ta Đôi Mươi

Đời Có Bao Nhiêu Lần Cho Ta Đôi Mươi

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Truyện kể về mối tình bạn giữa bốn cô gái: Mỹ Phương, Bích Châu, Lan Anh và Thảo Hiền. Mỗi người có tính cách, hoàn cảnh và lối sống khác nhau, nhưng họ đã cùng nhau trải qua những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống từ khi còn nhỏ. Bạn bè có những sai lầm tuổi trẻ nhưng họ vượt qua tất cả với tình bạn bền chặt, gắn bó bởi sự quan tâm và yêu thương chân thành.

Tập truyện "Đời có bao nhiêu lần cho ta đôi mươi" được phát triển từ kịch bản phim "Đời cho ta bao lần đôi mươi". Tác giả chia sẻ rằng mỗi người đều có thời gian trẻ đẹp rực rỡ, nhưng khi tuổi tác giàn dần, sức khỏe suy giảm, ta sẽ cảm thấy hối hận nếu không sống đàng hoàng. Chúng ta cần phải nhận và sửa lỗi của mình để tiến lên phía trước. Nếu không, những sai lầm của tuổi trẻ sẽ khiến ta mãi dừng lại và không bao giờ trưởng thành.

Hãy sống với tư cách để không hối hận sau này vì đã từng đẹp nhưng không sống đẹp. Thanh xuân là một món quà quý giá mà ta cần phải giữ gìn.

Huỳnh Tuấn Anh là một đạo diễn nổi tiếng với nhiều tác phẩm ăn khách trên sân khấu và truyền hình. Anh đã đạo diễn thành công nhiều bộ phim như Lô tô, Giếng lạ, Đời cho ta bao lần đôi mươi, 12 giờ khuya, Ngôi nhà bươm bướm, và đặc biệt là series phim cổ trang Phượng Khấu.

Huỳnh Tuấn Anh đã theo học ngành Sư phạm Ngữ Văn tại Trường Đại học Sư phạm TP.HCM và tốt nghiệp vào năm 2004. Anh cũng tốt nghiệp Trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM vào năm 2006.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.