Sách nói Hành Trang Vào Đời Của Tuổi Teen

Hành Trang Vào Đời Của Tuổi Teen

  • 1
  • 2

Giới thiệu nội dung

Trong thời đại ngày nay, thế giới của tuổi teen đối mặt với nhiều thách thức chưa từng có. Áp lực từ cha mẹ, nhà trường, xã hội, bạn bè và truyền thông ngày càng tăng cao, tạo ra một thế hệ trẻ tràn đầy năng lượng và sáng tạo, nhưng cũng thường xuyên gặp căng thẳng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp huấn luyện hàng ngàn học sinh và là một chuyên gia tư vấn hàng đầu, Tiến sĩ Ben Bernstein luôn nỗ lực kết nối với các bạn tuổi teen. Ông nhận thấy rằng họ có trí tuệ, tài năng và sự sáng tạo đặc biệt, vì vậy ông đã đúc kết tất cả kiến thức và kinh nghiệm của mình vào cuốn sách "Hành trang vào đời của tuổi teen". Cuốn sách này giúp hướng dẫn các bạn khám phá tiềm năng bản thân và theo đuổi sự thành công trên mọi lĩnh vực, từ gia đình, nhà trường đến xã hội.

Ben Bernstein, Tiến sĩ, là một nhà tâm lý học, giáo viên và huấn luyện viên biểu diễn có sự nghiệp kéo dài 40 năm trong lĩnh vực giáo dục, tâm lý học và nghệ thuật, bao gồm cả huấn luyện trong các môi trường đa dạng như bệnh viện tâm thần, nhà tù, trường tiểu học và trường đại học.

Anh ấy được mời làm nghệ sĩ nguồn tại Viện Sundance, nơi anh ấy làm việc trực tiếp với các nhà văn, những người sau đó đã giành được Giải thưởng Pulitzer, Giải thưởng Tony và Giải thưởng Học viện. Anh ấy sống ở Oakland, California.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.