Sách nói Đời Con Gái

Đời Con Gái

  • 1

Giới thiệu nội dung

Lúc mười hai tuổi, Xuân Lan bắt đầu nhận ra mình không được yêu thương như những anh chị em khác trong gia đình. Bà mẹ của Xuân Lan, bà Phương, dường như có một tình cảm không thuận lợi đối với cô. Trái lại, chỉ có cha và chị gái Mai Lan, con riêng của bà Phương từ cuộc hôn nhân trước đó, thể hiện lòng thương yêu đặc biệt đối với cô bé.

Những nỗi buồn và sự nghi ngờ bắt đầu nảy sinh trong tâm hồn Xuân Lan, lớn lên bên cạnh một gia đình đầy xung đột và căng thẳng. Tất cả những bí mật bất hợp pháp và những tội ác liên quan đến sự ra đời của cô bé cuối cùng đã bùng phát và hé lộ ra ánh sáng.

Cuộc sống của cô gái trở thành một minh chứng rõ ràng cho sự quan trọng của tình yêu thương, và đồng thời cũng chứng tỏ rằng tình yêu có thể là nguồn cơn của cả hạnh phúc lẫn bất hạnh...

Lê Thị Bạch Vân (1915-2006), biết đến với bút danh Bà Tùng Long, là một nhà văn nổi tiếng của Việt Nam, chuyên sáng tác các tiểu thuyết tâm lý xã hội tại miền Nam trước năm 1975. Bà cũng là người khởi xướng chuyên mục "Gỡ rối tơ lòng" trên báo Sài Gòn Mới vào năm 1953.

Bà Tùng Long là vợ của nhà thơ và nhà báo Hồng Tiêu, và là mẹ của nhà thơ Nguyễn Đức Trạch (hay còn được biết đến với bút danh Trạch Gầm), nhà văn và cựu luật sư Nguyễn Đức Lập, cùng với nhà văn Nguyễn Đông Thức.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.