Sách nói Nhị Lan

Nhị Lan

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Nhị Lan kể về cuộc sống đầy sóng gió và khó khăn của hai chị em gái tài năng và xinh đẹp, Mộng Lan và Tuý Lan. Câu chuyện này truyền đạt một bài học nhân văn sâu sắc về tình yêu, tình chị em, và tình mẫu tử. Sự khác biệt trong tính cách của hai chị em đã dẫn đến những hướng đi khác nhau trong cuộc sống của họ, cũng như hạnh phúc và khổ đau khác nhau.

Tuý Lan, với tính cách ngây thơ và hồn nhiên, sớm kết hôn và phải đối mặt với sự phụ bạc và khó khăn. May mắn cho cô, tình yêu và sự hy sinh của chị Mộng Lan đã giúp bảo vệ mẹ con Tuý Lan khỏi những khó khăn. Nhờ sự nỗ lực và lòng bao dung của mình, chị Mộng Lan vừa duy trì được sự hiện đại vừa giữ lại những giá trị truyền thống, và cuối cùng, cô cũng tìm thấy hạnh phúc gia đình giống như chị gái mình.

Lê Thị Bạch Vân (1915-2006), biết đến với bút danh Bà Tùng Long, là một nhà văn nổi tiếng của Việt Nam, chuyên sáng tác các tiểu thuyết tâm lý xã hội tại miền Nam trước năm 1975. Bà cũng là người khởi xướng chuyên mục "Gỡ rối tơ lòng" trên báo Sài Gòn Mới vào năm 1953.

Bà Tùng Long là vợ của nhà thơ và nhà báo Hồng Tiêu, và là mẹ của nhà thơ Nguyễn Đức Trạch (hay còn được biết đến với bút danh Trạch Gầm), nhà văn và cựu luật sư Nguyễn Đức Lập, cùng với nhà văn Nguyễn Đông Thức.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.