Sách nói Duyên Phận Và Tarot, Ai Cho Ta Lá Bài Số Mệnh

Duyên Phận Và Tarot, Ai Cho Ta Lá Bài Số Mệnh

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Duyên phận và Tarot không phải là một cuốn sách hướng dẫn về cách xem tarot, cũng không phải là một cẩm nang hướng dẫn bạn tìm hiểu về duyên phận trong cuộc sống. Cuốn sách này được viết bởi một người hiểu về các lá bài phương Tây và giải thích chúng dựa trên kiến thức khoa học và quan điểm tâm lý của những người muốn tìm hiểu về tương lai. Trên hết, tác giả đứng trên tư duy của người trò chuyện với những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống, cung cấp sự đồng cảm và cung cấp một tia sáng để mở lòng và mở trí. Cuốn sách cũng mang đến cho người đọc cái nhìn sâu sắc hơn về quan niệm về số mệnh và những điều được tiên đoán.

Tác giả Phùng Lâm cho biết: "Cuốn sách này chứa đựng số mệnh của những người mà tôi đã gặp trong suốt nhiều năm làm việc với lá bài tarot. Mỗi câu chuyện là một quá trình đau khổ và tỉnh thức, giúp họ tự chữa lành và hiểu rõ vận mệnh của mình. Tôi là người lắng nghe, khơi gợi sự thay đổi bên trong của họ, và rồi họ sẽ đủ mạnh mẽ để lựa chọn và đi trên con đường của mình". Duyên phận và Tarot được chia thành 4 phần, bao gồm giải thích dễ hiểu và đơn giản về bộ bài Tarot, cũng như chia sẻ suy nghĩ của tác giả về duyên phận và số mệnh của con người.

Trong đó, phần 2 "Trò chuyện với số mệnh" là phần thu hút nhất của cuốn sách, kể lại những câu chuyện mà những người đã tới xem Tarot đã chia sẻ với tác giả.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.