Sách nói Gấm Rách

Gấm Rách

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Thiên duyên do trời định, ai có thể biết trước được, Trong cuộc đời, những biến cố không ai đoán trước được. Những khó khăn, rào cản trong thiên duyên đã được định trước, Tình yêu và hận thù, tất cả đều do sợi duyên kéo.

Mặc dù ta biết rằng tạo nghiệt, nhưng tại sao ta vẫn yêu? Dù biết lầm lỡ, tại sao ta không thể dừng lại? Biết sẽ đau khổ, nhưng tại sao ta vẫn cố chấp? Mặc dù biết sẽ tổn thương, nhưng ta không quay đầu? Yêu là không có tội... Trái tim là nơi đẹp nhất trong cơ thể. Một khi ta đã chọn, dù có phải chịu đau đớn đến tận cùng cũng muốn được yêu một lần nữa...

"Cuối cùng, tình yêu của tôi dành cho em có đến bao nhiêu, chỉ có tôi mới cảm nhận được."

Phỉ Ngã Tư Tồn là bút danh của Ngải Tinh Tinh, một nhà văn nữ thuộc dòng văn học hiện đại của Trung Quốc, sinh ngày 26 tháng 12 năm 1978. Cô đã viết 20 cuốn tiểu thuyết, trong đó có 11 tác phẩm đang được chuyển thể thành các dự án điện ảnh.

Hiện nay, đã có 3 tiểu thuyết và một truyện ngắn của cô được chuyển thể thành phim truyền hình. Năm 2005, tiểu thuyết đầu tiên của cô được xuất bản dưới bút danh Tư Tồn và đã nhận được một khoản nhuận bút nhỏ.

Trước đó, cô đã sử dụng hai bút danh khác là Tư Tồn và Phí Tiểu Tồn.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.