Sách nói Thiên Sơn Mộ Tuyết

Thiên Sơn Mộ Tuyết

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Trong câu chuyện "Thiên sơn mộ tuyết", Đổng Tuyết là một cô gái mồ côi cha mẹ, sống cùng với cậu mợ. Cuộc sống như thế đối với cô như một cơn ác mộng, khi thấy đứa con của cậu mợ được cha mẹ yêu thương, cô cảm thấy cô đơn và tồi tệ. Mặc dù tuổi thơ của cô không có niềm vui, nhưng trong thời gian cấp ba, cô đã có một mối tình với Tiêu Sơn. Tuy nhiên, một hiểu lầm đã khiến họ chia tay. Cô lên thành phố học đại học, nhưng số phận lại dẫn cô đến với Mạc Thiệu Khiêm, người mà cô luôn coi là ác quỷ.

Mạc Thiệu Khiêm đã có gia đình, và cô luôn nghĩ rằng cô chỉ là một "gái bao" trong mắt anh ta. Mọi chuyện trở nên tồi tệ, và khi cô gặp lại Tiêu Sơn, họ muốn quay lại với nhau, nhưng cô vẫn tự ti về thân phận của mình. Cả hai đều mang trong mình nỗi đau riêng, và dù muốn quay lại với nhau nhưng không thể. Trong tâm hồn Mạc Thiệu Khiêm, anh ta yêu cô và chỉ yêu cô. Anh ta không đụng vào người cô, thậm chí chưa từng tiến xa hơn với cô.

Cuộc sống tiếp tục với hàng loạt bí mật và đau khổ được phơi bày. Dần dần, tất cả những điều ẩn giấu được tiết lộ. Cuối cùng, cô mới thấu hiểu tại sao Mạc Thiệu Khiêm, người cô luôn xem là ác quỷ, lại có những hành động đó. Qua những nước mắt và khám phá sự thật, liệu họ có thể tìm lại nhau?

Tựa đề "Thiên sơn mộ tuyết" được lựa chọn với ý nghĩa liên kết đến các nhân vật trong câu chuyện. Tác giả muốn thể hiện sự phức tạp và đau khổ của mối quan hệ giữa bốn nhân vật này, một quan hệ mà đan xen yêu thương và hận thù. Xuất phát từ bài thơ "Gò nhạn" của Nguyên Hiếu Vấn, câu chuyện chứa đựng sự tương phản giữa thực tế và hiện thực, tình yêu và thù hận.

Phỉ Ngã Tư Tồn là bút danh của Ngải Tinh Tinh, một nhà văn nữ thuộc dòng văn học hiện đại của Trung Quốc, sinh ngày 26 tháng 12 năm 1978. Cô đã viết 20 cuốn tiểu thuyết, trong đó có 11 tác phẩm đang được chuyển thể thành các dự án điện ảnh.

Hiện nay, đã có 3 tiểu thuyết và một truyện ngắn của cô được chuyển thể thành phim truyền hình. Năm 2005, tiểu thuyết đầu tiên của cô được xuất bản dưới bút danh Tư Tồn và đã nhận được một khoản nhuận bút nhỏ.

Trước đó, cô đã sử dụng hai bút danh khác là Tư Tồn và Phí Tiểu Tồn.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.