Sách nói Kẻ Trộm Sách

Kẻ Trộm Sách

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9

Giới thiệu nội dung

"Kẻ Trộm Sách" của Markus Zusak là một tác phẩm vĩ đại, được kể từ góc độ độc đáo của Thần Chết và thể hiện một cách rất đặc biệt cuộc sống trong thời kỳ chiến tranh thế giới thứ hai ở Đức. Câu chuyện xoay quanh Liesel Meminger, một cô bé mồ côi sống ở Munich và cuộc sống của cô trong một xã hội đầy khủng bố và bạo lực. Liesel trở nên đặc biệt với việc đọc sách và chia sẻ chúng với người khác, và câu chuyện về sự trưởng thành và sức mạnh của từ ngữ và truyền thống văn hóa là điểm đặc biệt của tác phẩm này.

Cách tác giả sử dụng Thần Chết làm người kể chuyện độc đáo, và việc thấy Thần Chết bày tỏ cảm xúc và ngao tận những biểu cảm con người trong câu chuyện làm cho tác phẩm trở nên đầy ấn tượng và đáng nhớ.

Ngoài ra, "Kẻ Trộm Sách" còn đề cập đến sức mạnh của từ ngữ trong việc thể hiện và chia sẻ cảm xúc và thông điệp của con người. Câu chuyện này thể hiện rằng, ngay cả trong những thời kỳ khó khăn nhất, từ ngữ và câu chuyện vẫn có khả năng thúc đẩy sự sống và kết nối con người với nhau.

Tổng cộng, "Kẻ Trộm Sách" là một tác phẩm về sự sống, sự tồn tại, và sức mạnh của con người trong điều kiện khó khăn và bạo lực, và nó thể hiện sự kiên nhẫn và lòng can đảm của nhân loại trong cuộc chiến tranh và khủng bố.

Markus Zusak là tác giả của năm cuốn sách, trong đó có cuốn sách bán chạy nhất quốc tế, Kẻ Trộm Sách, đã dành hơn một thập kỷ trong danh sách bán chạy nhất của Thời báo New York, và được dịch ra hơn bốn mươi thứ tiếng - đưa Zusak trở thành một trong những tác giả thành công nhất để ra khỏi Úc.

Đến nay, Zusak đã giữ vị trí số một tại Amazon.com, Amazon.co.uk, danh sách bán chạy nhất của New York Times, cũng như tại các quốc gia trên khắp Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

Các cuốn sách của anh ấy, The Underdog, Fighting Ruben Wolfe, When Dogs Cry (còn có tựa đề Bắt được cô gái), Người đưa tin (hoặc Tôi là Người đưa tin) và Kẻ trộm sách đã được trao nhiều danh hiệu, từ giải thưởng văn học đến giải thưởng do độc giả bình chọn đến giải bình chọn bởi những người bán sách.

Cuốn tiểu thuyết mới rất được mong đợi của Zusak, Bridge of Clay, dự kiến ​​phát hành vào tháng 10 năm 2018 tại Mỹ, Anh và Úc, với các bản dịch tiếng nước ngoài. (ít hơn)

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.