Sách nói Tất Cả Các Dòng Sông Đều Chảy

Tất Cả Các Dòng Sông Đều Chảy

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

"Tất Cả Các Dòng Sông Đều Chảy" của tác giả Nancy Cato là một tác phẩm đầy sức cuốn hút, với một câu chuyện xoay quanh cuộc đời đầy biến động của nữ họa sĩ Philadelphia, diễn ra trên các dòng sông Murray và Darling ở miền Nam nước Úc. Cuốn sách mang đến cho độc giả một hành trình qua thời gian và không gian, từ thuở thơ ấu đáng yêu đến những ngày làm nữ thuyền trưởng duy nhất, và cuối cùng là tuổi già đầy bình yên. Cuộc sống của Philadelphia gắn liền với nhịp đập của sông nước, và câu chuyện này không chỉ đơn thuần là về cuộc đời của một con người, mà còn là về triết lý của cuộc sống.

Tác phẩm này thể hiện một triết lý đơn giản nhưng sâu sắc, về sự liên kết giữa cuộc sống của con người và dòng sông. Cuộc sống của chúng ta, giống như dòng sông, luôn trôi đi nhưng không ngừng đổi mới, và tất cả đều hòa quyện trong vòng xoay thời gian. Sống và chết là một phần của cuộc sống, và từ biển bao la cuối cùng sẽ trở lại các dòng sông, mang theo mầm sống mới.

Nancy Cato đã thể hiện tài năng khắc họa nhân vật và tạo ra một câu chuyện đầy sức sống. Cuốn sách này cũng khám phá sức mạnh của từ ngữ và truyền thống văn hóa, và nhấn mạnh rằng ngôn từ có thể tạo ra sự kết nối và thúc đẩy sự sống trong cả những thời kỳ khó khăn nhất.

"Tất Cả Các Dòng Sông Đều Chảy" là một tác phẩm đáng đọc, mang đến cho độc giả sự suy tư về cuộc sống và thời gian, và về mối quan hệ chặt chẽ giữa con người và tự nhiên. Cuốn sách này sẽ chắc chắn khiến bạn nghĩ về những câu chuyện của cuộc đời mình và về những dòng sông của nó.

Nancy Fotheringham Cato AM (11 tháng 3 năm 1917 – 3 tháng 7 năm 2000) là một nhà văn người Úc đã xuất bản hơn 20 tiểu thuyết lịch sử, tiểu sử và tập thơ. Cato cũng được biết đến với công việc vận động về các vấn đề môi trường và bảo tồn.

Cato sinh ra ở Glen Osmond ở Nam Úc, và là người Úc thế hệ thứ năm. Cô học văn học Anh và tiếng Ý tại Đại học Adelaide, tốt nghiệp năm 1939, sau đó hoàn thành khóa học hai năm tại Trường Nghệ thuật Nam Úc. Cô ấy là một nhà báo thiếu sinh quân trên The News từ năm 1935 đến năm 1941, và là nhà phê bình nghệ thuật từ năm 1957 đến năm 1958.

Cato kết hôn với Eldred De Bracton Norman và cùng ông đi du lịch nhiều nơi ở nước ngoài. Họ có một con gái và hai con trai. Cato qua đời tại Noosa Heads vào ngày 3 tháng 7 năm 2000.

Em họ của Cato cũng tên là Nancy Cato, và là người dẫn chương trình truyền hình dành cho trẻ em Câu lạc bộ vòng tròn ma thuật vào giữa những năm 1960.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.