Sách nói Không Có Sông Nào Để Vượt Qua

Không Có Sông Nào Để Vượt Qua

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Làm sao để đánh thức con người khỏi giấc mơ - đây là vấn đề thao thức của những người đã giác ngộ từ xa xưa. Chính bản thân đã trải qua cảm giác giải thoát, không thể bỏ rơi người sau, tự nhủ: "Tôi đã chịu đau khổ như vậy, tôi đã hành xử như vậy khi còn ngu ngốc và không biết gì tốt hơn".

Khi nhận thức được sự tàn phá do không hiểu rằng mọi thứ chỉ là một; tất cả chia sẻ cùng một cuộc sống và tâm hồn; giải thoát chỉ trực tiếp đối mặt với mặt trăng: "Mọi người có thấy không?". Cố gắng giật con người ra khỏi ngọn lửa, truyền đạt bằng cả ngôn ngữ và tâm hồn...

Sin từ năm 1927 tại quận Itaewon (Seoul), Ni sư đã trở thành xuất gia tại chùa Sangwon ở tỉnh Gangwon vào năm 1950 dưới sự hướng dẫn của sư thầy Hanam. Trong suốt hơn 10 năm, Ni trưởng đã sống đời khổ hạnh trên núi ở các tỉnh Gangwon và Gyeonggi. Năm 1961, Ni trưởng được bổ nhiệm làm trụ trì chùa Sangwon và đã trùng tu ngôi chùa này vào năm 1963.

Không chỉ vậy, Ni trưởng Daehaeng cũng là người sáng lập và là tu viện trưởng của Trung tâm Phật giáo Hàn Quốc, hay còn gọi là Hanmaum Seonwon. Ngoài ra, Ni trưởng còn thành lập thêm 15 chi nhánh khác trên đảo Jeju, Busan và Gwangju và 10 chi nhánh ở nước ngoài tại Los Angeles, Chicago, Washington (Mỹ), Brazil và Thái Lan.

Các tác phẩm về Phật học và sách của Ni trưởng đã được dịch ra bốn thứ tiếng khác nhau. Như "Hanmaum Yojeon" và "The Road in the Air" đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ và trưng bày tại Hội chợ Sách Frankfurt trong nhiều lần diễn ra.

Ni trưởng đã mở ra một kỷ nguyên mới trong sự truyền bá Phật giáo bằng cách cung cấp kinh điển có giải thích bằng tiếng Hàn, chuyển đổi tác phẩm về Phật giáo thành hình thức video; sử dụng internet như một phương tiện để truyền đi thông điệp, cũng như xuất bản tờ Modern Buddhist Daily và thành lập Viện nghiên cứu Hanmaum.

Ni trưởng cũng đã tổ chức hơn 80 hoạt động từ thiện liên quan đến Phật giáo cả trong và ngoài nước để giúp đỡ trẻ em, phát triển Đại học Tăng già Jung-ang và đẩy mạnh việc hóa công nghệ thông tin trong việc khắc chế Tam Tạng Triều Tiên, bộ sưu tập đáng ghi chú của hàng không 80.000 bản kinh điển Phật giáo.

Với những đóng góp của mình, Ni trưởng Daehaeng đã nhận được giải Sarvodaya từ cơ quan phúc lợi tôn giáo của Sri Lanka vào năm 2001 và được vinh danh trong giải Những Phụ nữ Nổi bật trong Phật giáo của Liên Hiệp Quốc vào năm 2002.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.