Sách nói Kỹ Năng Làm Cha Mẹ

Kỹ Năng Làm Cha Mẹ

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7

Giới thiệu nội dung

Món quà hữu ích dành cho những người làm cha mẹ, người nuôi dưỡng trẻ từ 0 - 6 tuổi

"Làm cha mẹ là một công việc dài lâu nhất trong cuộc đời, công việc mà bạn không thể nghỉ ngơi, không thể mua bảo hiểm, không thể từ chối, và không thể bị sa thải. Nó gắn chặt vào bạn, với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng cũng đầy vinh dự và hạnh phúc. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải sống suốt đời chỉ với vai trò cha mẹ hoặc người chăm sóc con.

Bạn cũng có nhiều vai trò khác và đừng từ chối cuộc sống của riêng mình. Hãy cho phép mình thêm một vai trò nữa: là bạn của con. Vì từ mối tình bạn này, sẽ có mối quan hệ cộng sinh bình đẳng - mẹ chăm sóc con và con chăm sóc mẹ, mẹ yêu thương con và con yêu thương mẹ.

Mẹ làm việc nhà, con cũng đóng góp, dù những công việc con bé tí xíu. Hãy để con thấy bình đẳng trong mối quan hệ này với cha mẹ của mình. Bạn sinh ra con, nhưng bạn cũng có thể tìm kiếm tình bạn đích thực tại đó. Tại sao? Bởi vì chia sẻ với người bạn, dù sao, cũng dễ dàng hơn!"

Ngoài việc trở thành bạn của con, để dạy con trẻ thuận lợi hơn, cha mẹ cần sở hữu một số kỹ năng đặc biệt. Những kỹ năng này không chỉ giúp việc dạy dỗ con dễ dàng hơn mà còn mang lại niềm vui và hạnh phúc khi làm cha mẹ.

"Sách Kỹ năng làm cha mẹ" là nguồn tài liệu không chỉ mong muốn cung cấp những kỹ năng cần thiết cho cha mẹ, mà còn giúp cha mẹ yêu thương con cái đúng cách. Nó giúp cha mẹ hiểu rõ hơn về sự phát triển tâm lý của con trẻ từng độ tuổi và cung cấp phương pháp giảng dạy phù hợp với mỗi giai đoạn phát triển của con.

Tiến sĩ Phạm Thị Thuý là tiến sĩ ngành xã hội học , là một thạc sĩ ngành tâm lí học và đồng thời cũng đang là giảng viên trường Học viện Hành chính Quốc Gia .

Chị là một diễn giả nổi tiếng ở rất nhiều các lĩnh vực như : Kỹ năng làm cha mẹ , kỹ năng mềm, thai giáo, phương pháp sự phạm, tham vấn tâm lý.

Chị luôn đau đáu được lan toả thật nhiều những kiến thức, những câu truyện để giúp cho thật nhiều người có cuộc sống HẠNH PHÚC hơn.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.