Sách nói Một Vụ Án Tình

Một Vụ Án Tình

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Từ những hiểu lầm tai hại, Phương Chi và Tân không thể tìm về bên nhau. Dường như sau bao năm xa cách, đã trôi qua cuộc sống với những biến đổi và thách thức, trái tim hai người đã lạnh lẽo, tưởng chừng như đã quên. Nhưng tất cả bất ngờ lại tỉnh thức sau cuộc gặp tình cờ, nơi những cảm xúc lâu ngày tắt tắp lại bùng cháy dữ dội.

Tuy nhiên, hiện tại Tân đã có gia đình riêng và Phương Chi đang dần thấy sự quan tâm từ người khác. Từ đây, mọi tình huống trở nên phức tạp hơn khi một cá nhân tận dụng tình thế này để xây dựng một kịch bản kinh hoàng, không còn con đường cứu vãn.

Lê Thị Bạch Vân (1915-2006), biết đến với bút danh Bà Tùng Long, là một nhà văn nổi tiếng của Việt Nam, chuyên sáng tác các tiểu thuyết tâm lý xã hội tại miền Nam trước năm 1975. Bà cũng là người khởi xướng chuyên mục "Gỡ rối tơ lòng" trên báo Sài Gòn Mới vào năm 1953.

Bà Tùng Long là vợ của nhà thơ và nhà báo Hồng Tiêu, và là mẹ của nhà thơ Nguyễn Đức Trạch (hay còn được biết đến với bút danh Trạch Gầm), nhà văn và cựu luật sư Nguyễn Đức Lập, cùng với nhà văn Nguyễn Đông Thức.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.