Sách nói Ngôn Ngữ Của Chúa

Ngôn Ngữ Của Chúa

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Trong cuốn sách "Ngôn ngữ của Chúa", Francis S. Collins chia sẻ với độc giả hành trình từ người không tin vào Chúa đến người có đức tin, sau đó dẫn dắt độc giả vào một cuộc hành trình kỳ diệu của khoa học hiện đại để chứng minh rằng vật lý, hóa học và sinh học có thể hòa hợp với đức tin vào Chúa và Kinh Thánh. "Ngôn ngữ của Chúa" là một cuốn sách không thể thiếu đối với những người luôn băn khoăn về những câu hỏi vĩnh cửu: Tại sao chúng ta tồn tại trên thế giới này? Chúng ta đã đến đời này như thế nào? Và ý nghĩa thực sự của cuộc sống là gì?

Tiến sỹ Francis Collins, Giám đốc Dự án Giải mã Gen người, là một trong những nhà khoa học hàng đầu thế giới về ADN. Ông làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu ADN - mật mã của sự sống, nhưng ông cũng là một người luôn tin tưởng vào Chúa và Kinh Thánh. Collins tin rằng Chúa chăm sóc chúng ta tất cả và đáng kinh ngạc là, đôi khi Chúa can thiệp vào cuộc sống của con người. Ông đã khám phá ra một số bằng chứng khoa học về nguồn gốc chung của tất cả các loài sống, mặc dù ông không chấp nhận quan điểm vô thần, duy vật của những người theo học thuyết sai lầm của Darwin.

Ông đưa ra một cách giải quyết hoàn hảo cho tình trạng khó xử của những người vừa tin vào Chúa, vừa coi trọng khoa học. Đức tin vào Chúa và niềm tin vào khoa học có thể hòa hợp và kết hợp trong một thế giới quan. Đức Chúa mà ông tin là một Đức Chúa có thể lắng nghe lời cầu nguyện và quan tâm đến tâm hồn chúng ta.

Francis Sellers Collins (sinh ngày 14 tháng 4 năm 1950) là một bác sĩ và nhà di truyền học người Mỹ. Ông nổi tiếng sau khi phát hiện ra gen bệnh và trở thành lãnh đạo của Dự án bản đồ gen người (Human Genome Project - HGP). Ông cũng là Giám đốc Viện Y tế Quốc gia (National Institutes of Health - NIH) tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ.

Trước khi được bổ nhiệm làm Giám đốc Viện Y tế Quốc gia, Collins đã có trách nhiệm hướng dẫn Dự án bản đồ gen người và các dự án nghiên cứu di truyền học khác khi còn là Giám đốc Viện Nghiên cứu Gen người (NHGRI), một trong 27 viện và trung tâm thuộc Viện Y tế Quốc gia. Trước đó, ông đã trở thành một nhà khoa học hàng đầu trong việc tìm kiếm các gen đổi mới khi còn là giảng viên tại Đại học Michigan. Ông đã được bầu vào Viện Y học và Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia và đã nhận được Huân chương Tự do của Tổng thống và Huân chương Khoa học Quốc gia.

Collins cũng là một tác giả viết về khoa học, y khoa và tâm linh. Cuốn sách "Ngôn ngữ của Chúa: Một nhà khoa học trình bày bằng chứng cho niềm tin" của ông đã được liệt kê trong danh sách sách bán chạy nhất của tờ New York Times.

Sau khi rời NHGRI và được bổ nhiệm làm Giám đốc NIH, Collins đã thành lập và đảm nhận chức vụ Chủ tịch Tổ chức BioLogos, với mục tiêu thúc đẩy sự tương quan giữa khoa học và tôn giáo, cũng như ủng hộ và phát triển quan điểm rằng đức tin Cơ Đốc giáo có thể chấp nhận được thuyết tiến hóa và khoa học. Năm 2009, ông được Giáo hoàng Benedict XVI bổ nhiệm vào Viện Hàn lâm Giáo hoàng về Khoa học.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.