Sách nói Như Ngàn Thang Thuốc Bổ

Như Ngàn Thang Thuốc Bổ

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách "Như ngàn thang thuốc bổ" của bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc là tuyển tập các mẩu chuyện cười ngắn gọn nhưng sâu sắc và ý nghĩa. Hy vọng đây sẽ là nguồn giải trí và xua tan mệt nhọc cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Theo ông bà ta, một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, vì thế nên tập sách này sẽ giúp bạn tủm tỉm, cười khà khà, ngả nghiêng ngả ngửa để có thêm năng lượng và nhìn nhận mọi thứ một cách lạc quan hơn. Sách bao gồm nhiều mẩu chuyện cười trong ngành Y, cuộc sống và trải nghiệm cuộc đời, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và vui vẻ.

Bs. Đỗ Hồng Ngọc sinh năm 1940 tại Bình Thuận. Sau khi tốt nghiệp tiến sĩ y khoa quốc gia và Đại học Y khoa Sài Gòn năm 1969, ông đã trở thành bác sĩ chuyên khoa Nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 1 Tp. HCM và giảng viên tại trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch Tp.HCM. Ngoài ra, ông còn là một nhà văn lớn với bút danh Đỗ Nghê.

Ðược biết, Bs. Đỗ Hồng Ngọc đã dành hơn 32 năm trong sự nghiệp y khoa và giáo dục, gắn bó với hàng trăm nghìn lớp trẻ. Mặc dù đã về hưu, ông vẫn tiếp tục dạy dỗ các em qua các tác phẩm của mình. Ngoài việc làm bác sĩ trực tiếp, hiện tại ông còn là một bác sĩ chữa trị bệnh về tâm hồn.

Ông đã viết được hơn 30 tác phẩm với nhiều chủ đề khác nhau như: sách dành cho tuổi mới lớn, sách dành cho các bà mẹ, tạp văn, thơ, tùy bút... Nhiều tác phẩm đã được công chúng yêu thích như: "Già ơi chào bạn", "Gió heo may đã về", "Thư gửi người bận rộn"...

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.