Sách nói Nơi Trái Tim Hội Ngộ

Nơi Trái Tim Hội Ngộ

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Missy, con gái út của Mackenzie Allen Philips, đã bị bắt cóc trong một kỳ nghỉ gia đình và có tin đồn rằng cô bé có thể đã bị sát hại dã man bởi một kẻ giết người hàng loạt tại một căn chòi bỏ hoang ở rừng sâu của tiểu bang Oregon. Bốn năm sau sự kiện đáng buồn đó, Mack nhận được một lá thư bất ngờ từ một người tự xưng là "papa" - từ vợ anh thường gọi Chúa trời, mời anh trở lại căn chòi đáng sợ đó để nghỉ cuối tuần.

Vượt qua lý trí, anh đã quay trở lại căn chòi vào một buổi chiều đông, để đối mặt với nỗi ác mộng kinh hoàng nhất trong cuộc đời anh. Những gì đã xảy ra với Mack tại đó đã thay đổi cuộc sống của anh.

Trong một thế giới mà đức tin dường như càng ngày càng xa lạ với cuộc sống, tác phẩm này đã đối mặt với câu hỏi vĩ đại từ lâu đời, "Đấng tối cao tồn tại ở đâu trong một thế giới đau khổ không thể tả được?" Câu trả lời mà Mack nhận được sẽ khiến bạn ngạc nhiên và có thể thay đổi bạn mãi mãi.

Cuộc sống ngày càng gặp nhiều khó khăn khiến con người bất an, những cảm giác buồn chán không tận và nỗi đau bất ngờ ập đến, làm sao để chữa lành vết thương? Nơi hội ngộ trái tim truyền tải thông điệp đó một cách rõ ràng và nhân ái nhất. Hãy đọc để chữa lành vết thương của chính mình, nếu có, và sau đó bạn sẽ muốn tất cả những người thân yêu đọc cuốn sách này!

William Paul Young, còn được gọi là Wm. Paul Young hoặc đơn giản là Paul Young, là một tác giả người Canada. Ông đã viết các tiểu thuyết The Shack, Cross Roads, Eve và cuốn sách tôn giáo Lies We Believe About God.

Young là con cả trong một gia đình gồm bốn người, sinh ngày 11 tháng 5 năm 1955 tại Grande Prairie, Alberta, Canada. Trong thập kỷ đầu tiên của cuộc đời, ông đã sống cùng cha mẹ ở vùng cao nguyên Hà Lan New Guinea (Tây Papua), nơi có những người truyền giáo. Đây là nơi của người Dani, một dân tộc sống trên cao nguyên miền tây New Guinea.

Những người này đã trở thành gia đình của ông và ông là đứa trẻ da trắng đầu tiên và người ngoại lai biết nói ngôn ngữ của họ. Điều này đã cho phép ông tiếp cận một cách đặc biệt với văn hóa và cộng đồng của họ. Khi ông sáu tuổi, ông được gửi đến một trường nội trú.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.