Sách nói Sống Mười Điều Lành

Sống Mười Điều Lành

  • 1

Giới thiệu nội dung

Tuân thủ Mười Điều Lành không chỉ đòi hỏi chúng ta phải tự trau dồi để trở thành những cá nhân có phẩm hạnh, tốt bản thân, gia đình, và góp phần vào xã hội ngày hôm nay cũng như trong tương lai. Sống theo nguyên tắc Mười Điều Lành giúp cuộc sống của chúng ta trở thành một cuộc sống đạo đức, không gây khổ cho bản thân, không gây khổ cho người khác, và không gây khổ cho tất cả các hình thái của sự sống.

Người tuân thủ Mười Điều Lành sẽ thấy rằng Mười Điều Lành không chỉ là một tập hợp các quy tắc, mà là chính bản thân họ. Thực tế, họ trở thành Mười Điều Lành và Mười Điều Lành trở thành họ. Khi áp dụng chúng vào cuộc sống hàng ngày, chúng ta sẽ cảm nhận được nguồn nguyên tắc giải thoát đang hiện diện trong tâm hồn. Lúc đó, chúng ta mới thật sự bắt đầu hành trình trở về với tinh thần Phật giáo, và như con chim vút cao trên bầu trời, ta sẽ tự do đạt được giải thoát.

Sư thầy Thích Thông Lạc là một nhà sư nổi tiếng nhờ vào sự đắc đạo và kho tàng bài giảng mang triết lý sâu sắc. Ông được coi là vị trưởng lão đáng kính, được rất nhiều người yêu thương và kính trọng.

Trong quá trình tu tập, ông dành nhiều thời gian nghiên cứu và viết sách để giảng dạy cho đại chúng về những chủ đề như đạo đức, nhân quả, kiếp người,...

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.