Sách nói Tập Truyện Ngắn H’xíu H’mok

Tập Truyện Ngắn H’xíu H’mok

  • 1
  • 2

Giới thiệu nội dung

Tập truyện ngắn "Những mùa rẫy" là một bản tình ca đan xen với vùng đất và con người Tây Nguyên. Các câu chuyện trong tập này đưa chúng ta qua nhiều tầng cảm xúc đa dạng. Một số trong đó kể về nỗi thương tiếc sâu sắc của người con gái trước sự mất mát của người cha, thể hiện qua sự nhớ nhung của người mẹ và bóng dáng của người cha trong ký ức, gắn liền với những hình ảnh quen thuộc trong ngôi nhà và trên cánh đồng mùa rẫy ("Những mùa rẫy").

Có những trải nghiệm của sự chờ đợi đầy tuyệt vọng, ám ảnh hoặc tiếc nuối về cuộc sống và thân phận của họ ("Người đợi bên hiên nhà dài," "Dã quỳ vẫn đợi," "Khi một con chim bay về với đàn"). Hoặc như niềm hạnh phúc của cô gái trẻ khi tự tay dệt bộ thổ cẩm đẹp để tặng người bà của mình, đồng thời thể hiện tình cảm và sự kế thừa giá trị văn hóa truyền thống cho thế hệ sau ("Bộ đồ mới của aduôn Đing").

Cảm xúc cũng nảy lên trong các câu chuyện về gia đình, tình yêu đôi lứa ("Tin tưởng nơi anh") và khát khao của trẻ em được đi học, cùng với khao khát lớn hơn, muốn bước ra khỏi làng để tìm hiểu thế giới xung quanh họ ("Con đã về," "Nắng cũng đang vui," "Vượt cạn").

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.