Sách nói Tập Truyện Ngắn Nguyễn Thu Hà

Tập Truyện Ngắn Nguyễn Thu Hà

  • 1
  • 2

Giới thiệu nội dung

"Tập truyện ngắn của Nguyễn Thu Hà" là một bộ sưu tập những câu chuyện ngắn đầy ấn tượng và thấm đượm tình cảm, đem đến cho người đọc những trải nghiệm đáng nhớ về cuộc sống và con người.

Trong trích đoạn "Gã khờ", tác giả đã đi sâu vào tâm trạng của nhân vật chính, mô tả một cuộc sống đầy những mâu thuẫn và nỗi lo âu. Những đoạn văn sắc nét và chân thực thể hiện sự phức tạp của mối quan hệ gia đình và tình yêu thương. Từ việc mô tả những cảm xúc sau những cuộc nhậu, đến những phút giây lặng lẽ với vợ, tác giả đã tạo nên một bức tranh đầy màu sắc về cuộc sống hàng ngày và những biến đổi trong tâm hồn của nhân vật.

Cùng với phong cách viết sắc sảo và nhạy bén, Nguyễn Thu Hà đã tạo nên một tác phẩm đáng đọc và suy tư về những khía cạnh khác nhau của cuộc sống và tình nhân.

Nhà văn Nguyễn Thu Hà, một trong những tác giả vừa nhận Giải thưởng trong cuộc thi "Cây bút vàng" lần thứ 4 do Nhà xuất bản Công an Nhân dân và Chi hội nhà văn Công an tổ chức. Cuộc thi lần này tập trung viết về hình ảnh người chiến sĩ Công an Nhân dân (CAND) và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Nguyễn Thu Hà là một nhà văn được nhiều người biết đến qua những tác phẩm mang đậm tinh thần nhân văn. Chị là một cây bút tự nhiên và đã bước vào văn chương một cách ngẫu nhiên. Dưới đây là những suy nghĩ của chị về tác phẩm và cuộc thi "Cây bút vàng" lần thứ 4.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.