Sách nói Thuật Thuận Tâm Ý

Thuật Thuận Tâm Ý

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9

Giới thiệu nội dung

Trong cuốn sách "Thuật Thuận Tâm Ý", nhà tâm lý học nổi tiếng Nicholas Epley dẫn dắt chúng ta đi qua một hành trình thú vị để khám phá sức mạnh "thần giao cách cảm" của bộ não chúng ta. Thực tế, đây là một hoạt động đọc ý nghĩ rất phổ biến mà chúng ta thực hiện hàng ngày và liên tục trong suốt cuộc sống để hiểu người khác đang nghĩ gì, muốn gì, cảm nhận như thế nào hoặc có ý đồ gì.

Nhờ hoạt động này mà chúng ta có thể xây dựng và duy trì những mối quan hệ thân thiết, mang ý nghĩa cho cuộc sống, giữ được hình ảnh tốt trong mắt mọi người, làm việc hiệu quả trong nhóm, tỏa sáng và thành công trong mọi cuộc cạnh tranh. Đây chính là nền tảng cho mọi tương tác xã hội.

Nicholas Epley là Giáo sư Khoa học Hành vi John Templeton Keller và cũng là Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Quyết định của Gia đình Roman. Ông nghiên cứu về nhận thức xã hội - tức là cách những người hiểu biết nghĩ về những người khác hiểu biết, nhằm hiểu tại sao những người thông minh thường gặp hiểu lầm với nhau. Ông còn giảng dạy một khóa học về đạo đức và phúc lợi cho sinh viên MBA có tên là "Thiết kế một cuộc sống tốt đẹp".

Nghiên cứu của ông đã được đăng trên hơn hai chục tạp chí nghiên cứu và xuất bản trên New York Times, Wall Street Journal, CNN, Wired và National Public Radio,cùng với nhiều tạp chí khác, và được tài trợ bởi Quỹ Khoa học Quốc gia và Quỹ Templeton.

Ông đã được trao giải "Đổi mới Lý thuyết" năm 2008 từ Hiệp hội Nhân cách và Tâm lý Xã hội, giải thưởng "Khoa học Xuất sắc" năm 2011 cho Đóng góp Sớm cho Tâm lý học từ Hiệp hội Tâm lý Hoa Kỳ, giải thưởng "Sách năm" năm 2015 cho việc Thúc đẩy Khoa học Xã hội và Nhân cách, và giải thưởng "quỹ đạo nghề nghiệp" năm 2018 từ Hiệp hội Tâm lý Xã hội Thực nghiệm.

Epley đã được Financial Times vinh danh là "giáo sư đáng xem", một trong "40 giáo sư dưới 40 tuổi xuất sắc nhất thế giới" của Poets and Quants, và là một trong 100 người có ảnh hưởng lớn nhất đến đạo đức kinh doanh năm 2015 của Ethisphere. Ông cũng là tác giả cuốn sách "Mindwise: Làm thế nào chúng ta hiểu những gì người khác nghĩ, tin, cảm nhận và mong muốn".

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.