Sách nói Thuật Yêu Đương

Thuật Yêu Đương

  • 1

Giới thiệu nội dung

Thuật Yêu Đương (Nguyễn Duy Cần) là một trong những tác phẩm nổi tiếng của ông, được ra mắt vào năm 1961. Khi ấy, ông Nguyễn Duy Cần đã trên 50 tuổi và đã có một tập sách khá phong phú. Thường thì các nhà văn thường sáng tác về tình yêu trong tuổi trẻ, vậy tại sao một học giả nổi tiếng như Nguyễn Duy Cần lại viết và xuất bản một cuốn sách về tình yêu khi đã vào tuổi già, và tại sao ông lại chọn tình yêu làm chủ đề cho cuốn sách của mình?

Câu trả lời đơn giản là: Chỉ có thời gian mới khiến cho con người hiểu được sự sâu sắc của tình yêu.

Khi đi vào tác phẩm Thuật Yêu Đương, ta nhận thấy cách tác giả tiếp cận với đề tài tình yêu hoàn toàn mới mẻ. Đó là cái nhìn của một người đã sống hơn một nửa cuộc đời với những biến động, thăng trầm của xã hội, đã trải qua tất cả các cung bậc xúc cảm buồn, giận, thương và vui trong cuộc sống.

"Óc sáng suốt" là tác phẩm của nhà văn Thu Giang Nguyễn Duy Cần. Ông Nguyễn Duy Cần (1907 - 1998) là một trong những học giả nổi tiếng nhất Việt Nam trong những năm 50-60 của thế kỷ XX. Sinh ra tại vùng đất Tiền Giang, ông sử dụng bút hiệu Thu Giang và suốt đời ông dành tâm huyết để "viết sách vì đạo", không viết sách vì lợi ích cá nhân mà viết dựa trên những điều mà độc giả đang thiếu và cần thiết trong cuộc sống, hoặc những đóng góp mà cuốn sách có thể mang lại cho xã hội.

Ngoài việc viết sách, ông còn làm giáo viên và nghiên cứu về Đạo học và Kinh dịch. Ông cũng có kiến thức sâu rộng về thuật châm cứu và y học phương Đông. Mặc dù không có bằng cấp cao, nhưng với khả năng tự học đáng kinh ngạc và tư duy sắc bén, ông Thu Giang Nguyễn Duy Cần đã để lại nhiều tác phẩm có giá trị, tỉ mỉ như một công trình nghệ thuật kết hợp kiến thức từ Đông - Tây, cổ - kim. Một số tác phẩm tiêu biểu của ông bao gồm "Óc sáng suốt", "Tôi tự học", "Thuật tư tưởng", "Thuật xử thế của người xưa"....

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.