Sách nói Ai Cập Huyền Bí

Ai Cập Huyền Bí

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Tác giả quyển “Đông Phương huyền bí”, ông Paul Brunton đã cho chúng ta thấy những khía cạnh ẩn giấu của đời sống tâm linh Ấn Độ, với những vị đạo sĩ chân tu và những đền đài cổ kính từ nghìn xưa vẫn tiêu biểu cho cái quốc hồn quốc tuý của xứ ấy.

Trong chuyến du hành của ông sang xứ này, một người bản xứ đã nói với ông rằng, ở Ai Cập ngày nay thật khó để khám phá được một vài di tích của sự sinh hoạt tâm linh huyền bí và khoa Huyền môn thâm sâu kỳ diệu của thời cổ xưa.

Tuy nhiên, đó chính là mục tiêu của những cuộc sưu tầm khảo cứu của một người hăng say và tận tụy như ông Brunton. Trong chuyến du hành đến Ai Cập, tác giả đã cống hiến nhiều thời gian và công sức để thu thập được nhiều kinh nghiệm tâm linh và thần bí.

Ngoài ra, ông còn trình bày những khía cạnh bí ẩn khác của Ai Cập mà hiện nay ít người biết và mô tả lại những điểm đạo trong các đền thờ, cùng với khoa Huyền môn của một xứ sở có nền văn minh gần như cổ xưa nhất trên thế giới.

Paul Brunton là bút danh của Raphael Hurst (21/10/1898 - 27/7/1981), một tác giả người Anh viết về tâm linh. Ông nổi tiếng với việc lan truyền chủ nghĩa tâm linh Tân Ấn Độ giáo trong văn hóa phương Tây, đặc biệt là thông qua cuốn sách bán chạy A Search in Secret India (1934), đã được dịch sang hơn 20 ngôn ngữ.

Brunton đề xuất học thuyết "Chủ nghĩa tinh thần" để phân biệt với chủ nghĩa duy tâm chủ quan của phương Tây. Ông trình bày học thuyết này trong cuốn The Hidden Teaching Beyond Yoga (1941, tái bản mới 2015 của North Atlantic Books), Trí tuệ của Bản ngã (1943, tái bản mới 2015 của North Atlantic Books) và trong bộ sách The Notebooks of Paul Brunton gồm 16 tập (Larson Publications, 1984-1988).

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.