Sách nói Các Kỹ Năng Trong Liệu Pháp Cầu Nguyện

Các Kỹ Năng Trong Liệu Pháp Cầu Nguyện

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Cầu nguyện là một phương pháp đồng bộ, hài hòa và thông minh của các tầng ý thức và tiềm thức, được điều chỉnh một cách khoa học để đạt được mục đích cụ thể. Trong quá trình này, bạn tự ý chọn một ý niệm, hình ảnh tưởng tượng hoặc dự định mà bạn muốn trải nghiệm.

Bằng cách nhận thức về tính chân thực của trạng thái đó, bạn có thể truyền tải ý niệm hoặc hình ảnh tưởng tượng này đến tiềm thức. Khi bạn duy trì trạng thái tinh thần của mình, cầu nguyện của bạn sẽ được đáp lại. Như vậy, liệu pháp như thế là một hành động tinh thần rõ ràng để đạt được mục tiêu cụ thể.

Joseph Denis Murphy (20/05/1898 - 16/12/1981) là một tác giả và mục sư người Ireland, được chấp thuận trong Khoa Học Thần Học và Tôn Giáo Khoa Học. Ông sinh ra tại Ballydehob, Quận Cork, Ireland, là con trai của một hiệu trưởng trường trai tư và được nuôi dạy theo đạo Công giáo La Mã.

Sau khi gia nhập Tông đồ Công giáo, ông được ghi danh vào Trường Quốc gia và được khuyến khích học để trở thành linh mục. Tuy nhiên, khi ông trưởng thành, ông bắt đầu nghi ngờ sự thống nhất Công giáo của Dòng Tên và quyết định rút lui khỏi học viện.

Ông muốn khám phá những ý tưởng mới và có được những trải nghiệm mới, điều mà ông không thể thực hiện được trong Ireland thống trị bởi Công giáo. Vì vậy, ông đã rời gia đình để đến Mỹ.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.