Sách nói Đỗ Nương Nương Báo Oán

Đỗ Nương Nương Báo Oán

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8

Giới thiệu nội dung

"Đỗ Nương Nương Báo Oán" là một tác phẩm văn học đặc sắc của nhà văn Hồ Biểu Chánh. Cuốn sách này thuộc thể loại tiểu thuyết lịch sử và truyện cổ điển, nối tiếp dòng văn học cổ điển Trung Quốc với những yếu tố lãng mạn, trào phúng, và tình cảm chân thành.

Cuốn sách kể về câu chuyện đầy bi kịch của Đỗ Nương Nương, một người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ và trí tuệ. Trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc và cuộc sống đầy gian truân, cô đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Cuốn sách tập trung vào sự đấu tranh của Đỗ Nương Nương để tìm kiếm công bằng, báo thù và bảo vệ danh dự của mình.

Tác giả Hồ Biểu Chánh đã xây dựng những nhân vật sắc nét và môi trường sống động trong cuốn sách, tạo nên một câu chuyện kịch tính và đầy cảm xúc. "Đỗ Nương Nương Báo Oán" không chỉ là một tác phẩm văn học hấp dẫn, mà còn là một bức tranh xã hội và văn hóa của thời kỳ đó, đem lại cho độc giả cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và tinh thần của con người.

Cuốn sách "Đỗ Nương Nương Báo Oán" của Hồ Biểu Chánh là một tác phẩm vĩ đại, đầy tri thức và tinh tế, mà người đọc không thể bỏ lỡ nếu yêu thích văn học lịch sử và truyện cổ điển Trung Quốc.

Hồ Biểu Chánh (1/10/1885 - 4/11/1958) là bút danh của Hồ Văn Trung, tự Biểu Chánh, hiệu Thứ Tiên. Ông đã chọn bút danh bằng cách ghép từ họ và tên tự của mình.

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, Hồ Biểu Chánh phải trải qua nhiều khó khăn và thiếu thốn khi còn nhỏ. Tuy nhiên, nhờ sự chăm chỉ học hành, ông đã đỗ bằng Thành chung và làm việc cho chính phủ Pháp. Cuối cùng, ông được thăng chức lên vị trí Đốc phủ sứ.

Hồ Biểu Chánh bắt đầu tiếp cận với văn học từ rất sớm, bằng cách học chữ Hán và dịch các truyện Tàu. Sau đó, ông đã viết nhiều tác phẩm văn học khác nhau, bao gồm truyện thơ, tiểu thuyết, truyện ngắn, biên khảo, tùy bút phê bình, kịch bản tuồng... Ông đã để lại một gia tài văn học to lớn với hơn 100 tác phẩm, trong đó có 64 cuốn tiểu thuyết. Hầu hết các tác phẩm của ông đều được đón nhận nồng nhiệt bởi công chúng.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.