Sách nói Lời Khuyên Từ Những Nhà Cố Vấn Hàng Đầu Thế Giới – Tập 1

Lời Khuyên Từ Những Nhà Cố Vấn Hàng Đầu Thế Giới – Tập 1

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách này khác biệt so với nhiều tác phẩm khác vì những lời khuyên được trình bày không chỉ dựa trên kinh nghiệm cá nhân mà còn được thu thập từ những người đã đạt được nhiều thành tựu trên toàn cầu.

Độc giả sẽ được nghe câu chuyện về thành công và hiểu được lý do tại sao họ đã đạt đến đỉnh cao. Cuốn sách này giới thiệu các nhân vật đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, bao gồm diễn viên, họa sĩ, nhà nghiên cứu, triết gia và nhà diễn thuyết.

Vì vậy, "Lời khuyên từ những nhà cố vấn hàng đầu thế giới" có thể dễ dàng tìm thấy sự đồng tình từ bất kỳ độc giả nào trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Timothy Ferriss là một tác giả, doanh nhân, diễn giả nổi tiếng người Mỹ. Anh cũng là một blogger danh tiếng và là ngôi sao của độc giả trong các chương trình truyền hình, các tạp chí hàng đầu thế giới. Nhiều cuốn sách của Ferriss đã được xếp vào danh sách sách bán chạy nhất của New York Times, Wall Street Journal và USA Today.

Timothy Ferriss sinh ngày 20 tháng 7 năm 1977 tại Southampton, New York.

Vào năm 2007, khi anh 30 tuổi, anh đã được tạp chí Fast Company vinh danh là "Doanh nhân sáng tạo nhất năm 2007" (Most Innovative Business People of 2007), cùng với Mark Zuckerberg, người sáng lập và CEO của Facebook.

Năm 2008, anh đã giành chiến thắng trong cuộc thi "Người tự quảng bá thương hiệu tốt nhất mọi thời đại" (Greatest Self Promoter of All-Time) do tạp chí Wired Magazine tổ chức. Tên tuổi của Timothy Ferriss xuất hiện trên hơn 100 phương tiện truyền thông, bao gồm The New York Times, The Economist, Time, Forbes, Fortune, CNN và CBS...

Blog của anh cũng được bình chọn là một trong "19 Blog bạn nên đọc ngay bây giờ" bởi tạp chí Inc. Timothy Ferriss cũng đã diễn thuyết cho nhiều tổ chức khác nhau như Nike và Trường Y tế của Đại học Harvard, cũng như tham gia chương trình truyền hình TED.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.