Sách nói Nhảy Nhảy Nhảy

Nhảy Nhảy Nhảy

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Một hình ảnh không bao giờ phai nhòa về một địa điểm đồng thời đầy bí ẩn - Khách sạn Cá Heo, cùng tiếng khóc buồn trong bóng tối của giấc mơ của một người phụ nữ: chỉ cần như vậy là đủ để kéo chàng trai chúng ta - nhân vật chính của câu chuyện - vào một cuộc phiêu lưu mới, nơi anh sẽ chứng kiến và bị cuốn vào một mê cung của những cái chết đột ngột và những âm mưu của một thế lực mà có vẻ như quá mạnh mẽ, khó hiểu so với anh.

Và trong cõi mê cung đó, anh gặp lại Người Cừu, gặp những con người mà anh chưa từng nghĩ sẽ gặp, và anh sẽ cố gắng hết sức để tìm lại người phụ nữ mà anh từng yêu, làm mọi thứ trong khả năng của mình để cứu nàng, để giữ chặt nàng...

Murakami sinh ngày 12 tháng 1 năm 1949 tại Kyoto, nhưng lớn lên tại thành phố Nishinomiya và thành phố Ashiya ở tỉnh Hyogo. Ông nội của ông là một nhà sư; ông ngoại của ông là một thương gia ở Osaka. Bố và mẹ ông đều là giáo viên môn Văn học Nhật Bản.

Từ nhỏ, Murakami đã chịu ảnh hưởng lớn của văn hóa phương Tây, đặc biệt là âm nhạc và văn học. Ông lớn lên cùng với hàng loạt tác phẩm của các nhà văn Mỹ như Kurt Vonnegut và Richard Brautigan, và sự ảnh hưởng của phương Tây chính là đặc điểm giúp mọi người phân biệt ông với những nhà văn Nhật khác. Văn học Nhật thường chú trọng đến vẻ đẹp ngôn từ, do đó có thể khiến cho khả năng diễn đạt bị giới hạn và trở nên cứng nhắc, trong khi phong cách của Murakami tương đối thoáng đạt và uyển chuyển.

Murakami học về nghệ thuật sân khấu tại Đại học Waseda, Tokyo. Ở đó, ông đã gặp được Yoko, người sau này là vợ ông. Ban đầu ông làm việc trong một cửa hàng băng đĩa, nơi mà một trong những nhân vật chính của ông trong tác phẩm Rừng Na Uy, Watanabe Toru, đã làm việc. Một thời gian ngắn trước khi hoàn thành việc học, Murakami mở một tiệm cà phê chơi nhạc jazz có tên "Peter Cat" tại Kokubunji, Tokyo, ông quản lý nó từ năm 1974 đến 1982. Nhiều tiểu thuyết của ông lấy bối cảnh âm nhạc và nhan đề đề cũng nói đến một bản nhạc nào đó, gồm có Dance, Dance, Dance (của ban nhạc The Steve Miller), Rừng Na Uy (của The Beatles), và Phía nam biên giới, phía tây mặt trời (ghép từ nhan đề một bài hát South of the Border và mượn ý lại của một bài hát khác East of the Sun).

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.